ClockThứ Sáu, 15/02/2019 16:10

Giới thiệu hình ảnh Huế và các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên

TTH.VN - Nằm trong những hoạt động bên lề của Hội nghị “Phát triển du lịch miền Trung - Tây Nguyên”, chiều 15/2 diễn ra triển lãm, giới thiệu hình ảnh, các sản phẩm thủ công truyền thống, đặc trưng của 19 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Góp bàn chuyện phát triển du lịchLồng ghép quảng bá tiêu thụ sản phẩm zèng vào du lịch homestayPhát triển du lịch, dịch vụ thành mũi đột phá chiến lượcLấy du lịch làm nền tảng và động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hộiThành phố Huế: Khai thác tối đa tiềm năng để phát triển dịch vụ, du lịch

Một góc không gian triển lãm bên lề hội nghị

Triển lãm được tổ chức nhằm mục đích giới thiệu sâu rộng hơn về mảnh đất, con người và hình ảnh du lịch các tỉnh miền Trung  - Tây Nguyên, các sản phẩm du lịch tới các hãng lữ hành tham dự hội nghị, qua đó xây dựng các chương trình kết nối tour - tuyến du lịch, góp phần thu hút du khách đến với Huế nói riêng và khu vực nói chung.

Tại không gian triển lãm lần này, nhiều khách mời hội nghị đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ với nhau về mô hình của từng địa phương về từng sản phẩm.

Ngoài ra, triển lãm còn nhằm giới thiệu hình ảnh xúc tiến đầu tư, giới thiệu các cơ chế, chính sách hỗ trợ trong đầu tư về du lịch.

Triển lãm sẽ diễn ra trong thời gian diễn ra hội nghị.

Một số hình ảnh không gian triển lãm được Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Không gian triển lãm là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình

Tìm hiểu không gian giới thiệu về sản phẩm du lịch tỉnh Nghệ An

Không gian trưng bày sản phẩm rượu vang sinh đến từ tỉnh Kon Tum

Dầu tràm Huế - một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm 

Trong khi đó, không gian "Đi tìm hoàng cung" được nhiều người để ý bởi sự mới lạ của công nghệ ứng dụng vào di sản

Không gian trưng bày của thành phố du lịch Đà Nẵng 

Tin, ảnh: Quang Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch

Với đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông, nhiều tiện ích đô thị ở một số khu vực trên địa bàn TP. Huế hoàn thiện đã góp phần kích cầu du lịch, tạo động lực để các doanh nghiệp (DN) đầu tư thêm dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của du khách.

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch
Có “Một mùa thu chưa xa” rất riêng của Trần Vĩnh Thịnh

Họa sĩ xứ Huế - Trần Vĩnh Thịnh đã đưa triển lãm “Một mùa thu chưa xa” của mình đến với công chúng yêu nghệ thuật TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm khai mạc chiều 3/11 tại không gian Maii Art Space (72/7 Trần Quốc Toản, quận 3, TP. Hồ Chí Minh).

Có “Một mùa thu chưa xa” rất riêng của Trần Vĩnh Thịnh
Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế

Du lịch Huế đã từng bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc khi không ít khách du lịch tàu biển cập cảng Chân Mây chọn những điểm đến khác mà không phải là Huế. Cùng với việc đầu tư hoàn thiện sản phẩm du lịch, Huế đang chú ý hơn khâu kết nối, quảng bá để hút khách lên thành phố Huế.

Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế
80% du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025

Nền tảng tìm kiếm thông tin du lịch Skyscanner vừa công bố một báo cáo mới tiết lộ xu hướng du lịch năm 2025 tại châu Á - Thái Bình Dương (APAC), trong đó nổi bật là các vấn đề về xu hướng du lịch, chi tiêu cho du lịch, sở thích về điểm đến, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong du lịch và du lịch bền vững.

80 du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025
Return to top