ClockThứ Sáu, 15/02/2019 16:10

Giới thiệu hình ảnh Huế và các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên

TTH.VN - Nằm trong những hoạt động bên lề của Hội nghị “Phát triển du lịch miền Trung - Tây Nguyên”, chiều 15/2 diễn ra triển lãm, giới thiệu hình ảnh, các sản phẩm thủ công truyền thống, đặc trưng của 19 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Góp bàn chuyện phát triển du lịchLồng ghép quảng bá tiêu thụ sản phẩm zèng vào du lịch homestayPhát triển du lịch, dịch vụ thành mũi đột phá chiến lượcLấy du lịch làm nền tảng và động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hộiThành phố Huế: Khai thác tối đa tiềm năng để phát triển dịch vụ, du lịch

Một góc không gian triển lãm bên lề hội nghị

Triển lãm được tổ chức nhằm mục đích giới thiệu sâu rộng hơn về mảnh đất, con người và hình ảnh du lịch các tỉnh miền Trung  - Tây Nguyên, các sản phẩm du lịch tới các hãng lữ hành tham dự hội nghị, qua đó xây dựng các chương trình kết nối tour - tuyến du lịch, góp phần thu hút du khách đến với Huế nói riêng và khu vực nói chung.

Tại không gian triển lãm lần này, nhiều khách mời hội nghị đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ với nhau về mô hình của từng địa phương về từng sản phẩm.

Ngoài ra, triển lãm còn nhằm giới thiệu hình ảnh xúc tiến đầu tư, giới thiệu các cơ chế, chính sách hỗ trợ trong đầu tư về du lịch.

Triển lãm sẽ diễn ra trong thời gian diễn ra hội nghị.

Một số hình ảnh không gian triển lãm được Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Không gian triển lãm là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình

Tìm hiểu không gian giới thiệu về sản phẩm du lịch tỉnh Nghệ An

Không gian trưng bày sản phẩm rượu vang sinh đến từ tỉnh Kon Tum

Dầu tràm Huế - một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm 

Trong khi đó, không gian "Đi tìm hoàng cung" được nhiều người để ý bởi sự mới lạ của công nghệ ứng dụng vào di sản

Không gian trưng bày của thành phố du lịch Đà Nẵng 

Tin, ảnh: Quang Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka
Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh

Sau thời gian trưng bày ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, những tác phẩm thắng giải cuộc thi UOB Painting of the year 2023 đã được ban tổ chức đưa đến Huế để công chúng thưởng lãm. Ở đó những tác phẩm như đưa người xem lạc lối những khoảnh khắc dịu dàng đan xen giữa những rối ren, mệt mỏi của đời sống hiện đại.

Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh
Return to top