ClockThứ Sáu, 24/03/2023 21:28

Miễn phí tham quan di tích Huế cho người Việt trong ngày 26/3

TTH.VN - Chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 – 26/3/2023), Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ miễn vé cho khách tham quan là người Việt trong ngày 26/3.

Miễn vé tham quan di tích cho nữ du khách mặc áo dài truyền thống dịp 8/3

leftcenterrightdel
 Đây là dịp để khách tham quan thưởng ngoạn các di sản vật thể và phi vật thể của Cố đô Huế

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ mở cửa miễn phí tham quan cho toàn thể Nhân dân và du khách là người Việt Nam khi đến tham quan các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế.

Thời gian mở cửa miễn vé từ 7 giờ  đến 17 giờ 30 trong ngày. Đây là dịp để những người chưa được tham quan Huế sẽ được thoải mái đi thăm thú các di tích nổi tiếng ở Cố đô, như Đại Nội, lăng Tự Đức, lăng Khải Định, lăng Minh Mạng...

Hằng năm, vào những ngày lễ lớn, Tết Nguyên đán, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế thường miễn vé cho người dân và du khách, thu hút đông đảo du khách thập phương đến tham quan...

Tin, ảnh: MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh danh dự tham quan, trải nghiệm di sản

Chiều 28/9, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, Bảo tàng Lịch sử tỉnh tổ chức tham quan, trải nghiệm tại Đại Nội cho các em học sinh đạt danh hiệu “Học sinh danh dự toàn trường” năm học 2023-2024.

Học sinh danh dự tham quan, trải nghiệm di sản
Mua gì cũng... rẻ!

Những ngày đến Huế trải nghiệm các hoạt động của Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế, nhiều người đã tranh thủ kết hợp đi tham quan, mua sắm.

Mua gì cũng  rẻ
Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh

Lãnh đạo Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế cho biết, hiện là thời điểm thuận lợi, hội tụ đủ các điều kiện để tiến hành phục dựng lại ngôi điện quan trọng này trong Tử Cấm Thành Huế.

Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử

Ngoài hệ thống di sản Huế, đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đã tìm đến tham quan, dâng hương tưởng niệm các điểm di tích lịch sử khác trên địa bàn tỉnh, đông nhất tập trung ở Khu di tích lịch sử Chín Hầm (phường An Tây) và Khu di tích lưu niệm cụ Phan Bội Châu (phường Trường An, TP. Huế).

Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử
Đổi mới hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch

Bảng xếp hạng các trang giới thiệu du lịch quốc gia công bố trong tháng 3/2024 của Similarweb - nền tảng phân tích về hiệu suất và lưu lượng truy cập website toàn cầu cho biết, trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel của Cục Du lịch quốc gia đã vượt qua website du lịch của Thái Lan và nhiều quốc gia trong khu vực về lượt truy cập.

Đổi mới hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch

TIN MỚI

tour mỹ 2025 trọn gói
Return to top