ClockThứ Sáu, 09/12/2022 23:22

Quảng bá, kết nối du lịch Huế tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng

TTH.VN - Từ ngày 9 - 11/12, ngành du lịch Huế tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng - VITM Danang 2022.

Thành phố Hồ Chí Minh lọt top 10 điểm đến xu hướng hàng đầu trên Google FlightsLiên kết cần tốt hơn để cùng nhau thu hút khách du lịchDiễn đàn Du lịch ASEAN năm 2023 sẽ được tổ chức tại IndonesiaYêu cầu kiểm điểm trách nhiệm các tổ chức, cá nhân liên quan 11 dự án du lịch thiếu sót, vi phạmKhắc phục sai phạm, thiếu sót ở các dự án đầu tư du lịchTạo vệ tinh du lịch: Cần xác định thứ tự ưu tiên

Ngành du lịch Huế cung cấp thông tin sản phẩm đến khách hàng

Tham gia hội chợ, ngành du lịch Huế tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh điểm đến; các thông tin, sự kiện du lịch nổi bật năm 2023; giới thiệu sản phẩm du lịch mới đến các đơn vị, doanh nghiệp du lịch trong, ngoài nước và du khách tham gia hội chợ

Hội chợ còn tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch Huế tiếp cận, trao đổi, giới thiệu, chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch; ký kết hợp tác, phát triển thị trường với doanh nghiệp du lịch, các hãng lữ hành trong nước và quốc tế tham gia hội chợ.

Ngoài gian hàng của Sở Du lịch, ngành du lịch còn tham gia với các gian hàng quảng bá của Hiệp hội Du lịch tỉnh; du lịch huyện A Lưới.

Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Đà Nẵng năm 2022 với chủ đề “Phát triển Du lịch Biển, Đảo - thế mạnh của Du lịch Việt Nam” có quy mô 300 gian hàng đến từ 50 tỉnh thành phố trong nước và khoảng 10 đơn vị quốc tế. Hội chợ dự kiến thu hút khoảng hơn 25.000 lượt khách đến tham quan và mua sản phẩm du lịch.

Tin, ảnh: QUANG TUẤN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch biển đảo ở Phú Lộc: Thừa tiềm năng, thiếu dịch vụ tour tuyến

Sau khi công ty làm tour du lịch trải nghiệm Đảo Ngọc (đảo Sơn Chà) bị đình chỉ do không đủ điều kiện hoạt động, du lịch biển đảo tại Phú Lộc càng thiếu dịch vụ giữa muôn trùng tài nguyên thiên nhiên ban tặng. Cả chính quyền địa phương và doanh nghiệp đều rất trăn trở về điều này.

Du lịch biển đảo ở Phú Lộc Thừa tiềm năng, thiếu dịch vụ tour tuyến
Đoàn thể thao Việt Nam sẵn sàng cho các cuộc tranh tài vượt qua chính mình

Sáng sớm 24/7 (giờ địa phương), chuyến bay mang số hiệu VN019 của hãng hàng không Vietnam Airlines đưa chúng tôi hạ cánh xuống sân bay Charles de gaulle ở thủ đô Paris, Pháp. Lúc này bầu trời Paris vẫn còn nhiều sương mù, với cảnh vật xung quanh như còn chưa hoàn toàn tỉnh giấc sau một giấc ngủ say.

Đoàn thể thao Việt Nam sẵn sàng cho các cuộc tranh tài vượt qua chính mình
Cẩn trọng để gìn giữ và lan tỏa hình ảnh du lịch

Trách nhiệm xây dựng hình ảnh du lịch không phải là nhiệm vụ riêng của ngành du lịch và chính quyền địa phương mà cần sự hợp lực của tất cả mọi người. Đối với những người tham gia làm du lịch, công tác thiết kế, quảng bá, giới thiệu tour tuyến cũng cần cẩn trọng trong tất cả các khâu.

Cẩn trọng để gìn giữ và lan tỏa hình ảnh du lịch
Thông tin doanh nghiệp:
Top khách sạn Hà Nội đạt chuẩn 5 sao quốc tế trên Traveloka

Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp và sự tinh tế của Hà Nội, rất nhiều du khách chọn lựa khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế để lưu trú. Trên Traveloka, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những khách sạn sang trọng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Top khách sạn Hà Nội đạt chuẩn 5 sao quốc tế trên Traveloka

TIN MỚI

Return to top