ClockThứ Bảy, 28/12/2019 21:18

Sản xuất phim quảng bá chung của ba địa phương

TTH.VN - Sáng 28/12, ngành du lịch Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động liên kết phát triển du lịch năm 2019 và triển khai chương trình liên kết hợp tác phát triển năm 2020.

Nguyên tắc “win - win” và liên kết trong du lịchBáo chí có vai trò quan trọng trong truyền thông, quảng bá phát triển du lịchLiên kết để phát triển.Liên kết, chia sẻ nguồn nhân lực

Ngành du lịch 3 địa phương tham gia gian hàng quảng bá chung tại một hội chợ du lịch trong năm 2019

Tham dự buổi tổng kết còn có ngành du lịch Hà Nội và thành viên mới trong liên kết là ngành du lịch Quảng Bình.

Trong năm 2019, việc liên kết, hợp tác, phát triển ngành du lịch 3 địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế có nhiều hiệu quả về mặt quản lý Nhà nước, môi trường du lịch, nhân lực du lịch; liên kết về phát triển sản phẩm; liên kết để quảng bá, xúc tiến du lịch tại các sự kiện, hội chợ du lịch trong và ngoài nước. Thông qua việc liên kết, hợp tác, các thông tin, hình ảnh du lịch của các địa phương được quảng bá trên nhiều kênh khác nhau; qua đó, giúp các doanh nghiệp du lịch Huế có nhiều cơ hội để kết nối với các hãng lữ hành trong và ngoài nước.

Thông qua việc thường xuyên kết nối với Tổng cục Du lịch tham gia một số hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch tại các sự kiện, hội chợ trong và ngoài nước đã góp phần giúp 3 địa phương mời gọi các đoàn famtrip, presstrip đến khảo sát và mở rộng thêm thị trường khách đến với khu vực miền Trung.

Đoàn famtrip đến từ Hoa Kỳ đến Huế khảo sát tour tuyến, sự kiện được 3 địa phương phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức

Trong năm 2020, bên cạnh triển khai các hoạt động thường niên, ngành du lịch 3 địa phương Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng sẽ liên kết, hợp tác với Quảng Bình và Hà Nội để có thêm những liên kết mới, hướng đến tính hiệu quả cao hơn.

Theo đó, các địa phương sẽ tổ chức đón đoàn famtrip, presstrip trong và ngoài nước đến khảo sát tuyến điểm du lịch, ưu tiên các đoàn đến từ các thị trường mà các địa phương có tham gia hội chợ quốc tế; xuất bản ấn phẩm các kiện văn hóa, thể thao và du lịch của các địa phương; xây dựng sản phẩm quà tặng đặc trưng của các địa phương; duy tu và quản trị website; đăng ký bản logo, slogan của 3 địa phương,…

Đặc biệt, trong năm 2020, để thu hút khách du lịch, ngành du lịch Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam sẽ phối hợp sản xuất phim về tham quan, trải nghiệm điểm đến du lịch tại 3 địa phương. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm chất lượng, giúp quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và các sản phẩm du lịch của 3 địa phương trên đến với du khách.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch

TIN MỚI

Return to top