ClockThứ Bảy, 28/12/2019 21:18

Sản xuất phim quảng bá chung của ba địa phương

TTH.VN - Sáng 28/12, ngành du lịch Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động liên kết phát triển du lịch năm 2019 và triển khai chương trình liên kết hợp tác phát triển năm 2020.

Nguyên tắc “win - win” và liên kết trong du lịchBáo chí có vai trò quan trọng trong truyền thông, quảng bá phát triển du lịchLiên kết để phát triển.Liên kết, chia sẻ nguồn nhân lực

Ngành du lịch 3 địa phương tham gia gian hàng quảng bá chung tại một hội chợ du lịch trong năm 2019

Tham dự buổi tổng kết còn có ngành du lịch Hà Nội và thành viên mới trong liên kết là ngành du lịch Quảng Bình.

Trong năm 2019, việc liên kết, hợp tác, phát triển ngành du lịch 3 địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế có nhiều hiệu quả về mặt quản lý Nhà nước, môi trường du lịch, nhân lực du lịch; liên kết về phát triển sản phẩm; liên kết để quảng bá, xúc tiến du lịch tại các sự kiện, hội chợ du lịch trong và ngoài nước. Thông qua việc liên kết, hợp tác, các thông tin, hình ảnh du lịch của các địa phương được quảng bá trên nhiều kênh khác nhau; qua đó, giúp các doanh nghiệp du lịch Huế có nhiều cơ hội để kết nối với các hãng lữ hành trong và ngoài nước.

Thông qua việc thường xuyên kết nối với Tổng cục Du lịch tham gia một số hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch tại các sự kiện, hội chợ trong và ngoài nước đã góp phần giúp 3 địa phương mời gọi các đoàn famtrip, presstrip đến khảo sát và mở rộng thêm thị trường khách đến với khu vực miền Trung.

Đoàn famtrip đến từ Hoa Kỳ đến Huế khảo sát tour tuyến, sự kiện được 3 địa phương phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức

Trong năm 2020, bên cạnh triển khai các hoạt động thường niên, ngành du lịch 3 địa phương Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng sẽ liên kết, hợp tác với Quảng Bình và Hà Nội để có thêm những liên kết mới, hướng đến tính hiệu quả cao hơn.

Theo đó, các địa phương sẽ tổ chức đón đoàn famtrip, presstrip trong và ngoài nước đến khảo sát tuyến điểm du lịch, ưu tiên các đoàn đến từ các thị trường mà các địa phương có tham gia hội chợ quốc tế; xuất bản ấn phẩm các kiện văn hóa, thể thao và du lịch của các địa phương; xây dựng sản phẩm quà tặng đặc trưng của các địa phương; duy tu và quản trị website; đăng ký bản logo, slogan của 3 địa phương,…

Đặc biệt, trong năm 2020, để thu hút khách du lịch, ngành du lịch Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam sẽ phối hợp sản xuất phim về tham quan, trải nghiệm điểm đến du lịch tại 3 địa phương. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm chất lượng, giúp quảng bá, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và các sản phẩm du lịch của 3 địa phương trên đến với du khách.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Liên kết để tạo lợi thế cạnh tranh

Doanh nghiệp (DN) Huế đang và sẽ có nhiều cơ hội tận dụng lợi thế địa phương để phát triển. Tuy nhiên, DN cũng cần quan tâm tới việc nâng cao năng lực quản lý, chất lượng sản phẩm và hoạch định chiến lược phát triển theo hướng đổi mới sáng tạo để có được lợi thế cạnh tranh. Đó là chia sẻ của TS. Nguyễn Tấn Bình - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Khoa học Lãnh đạo và Quản trị DN LEADMAN. TS. Nguyễn Tấn Bình cho biết thêm:

Liên kết để tạo lợi thế cạnh tranh
Âm nhạc “bắt tay” du lịch

Du lịch âm nhạc đã trở thành loại hình du lịch phổ biến và phát triển ở nhiều quốc gia tại châu Âu và châu Á. Ở Việt Nam, xu hướng thưởng thức âm nhạc kết hợp với du lịch đang dần được công chúng đón nhận và Huế đã có nhiều động thái để phát triển loại hình du lịch này.

Âm nhạc “bắt tay” du lịch
Phát triển các dịch vụ nông thôn thông minh

Trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, việc áp dụng công nghệ trong dịch vụ nông thôn giúp nâng cao hiệu quả và chất lượng cuộc sống của người dân, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững và hiện đại hóa khu vực này. Để làm được điều này, mô hình xã nông thôn mới thông minh là lựa chọn tối ưu.

Phát triển các dịch vụ nông thôn thông minh

TIN MỚI

Return to top