ClockThứ Tư, 14/12/2022 16:21

Kết nối thị trường du lịch Huế-Malaysia

TTH.VN - Sáng 14/12, tại TP. Huế, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tổ chức hội thảo và cập nhật sản phẩm du lịch Malaysia đến các doanh nghiệp, đối tác du lịch tại Thừa Thiên Huế.

Hàn Quốc công bố Kế hoạch xúc tiến du lịch, đề ra 4 mục tiêuVietnam Airlines Group tiếp tục tăng chuyến bay phục vụ Tết Quý Mão 2023Xây dựng “Huế - Kinh đô áo dài”: Còn nhiều việc phải làmGiải pháp để nón lá thành sản phẩm du lịchIm ắng tại các công trường du lịch

Các doanh nghiệp, cơ quan quản lý du lịch Malaysia giao lưu cùng doanh nghiệp du lịch Thừa Thiên Huế

Theo Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, những năm qua, Việt Nam là một trong những thị trường hàng đầu mang du khách đến Malaysia. Kể từ khi Malaysia chính thức mở lại biên giới quốc tế vào ngày 1/2/2022 cho đến tháng 9 năm nay, Malaysia đã chào đón hơn 110 ngàn lượt khách du lịch từ Việt Nam.

Thông qua hội thảo và cập nhật sản phẩm du lịch nhằm quảng bá du lịch Malaysia, là điểm đến du lịch với đa dạng sản phẩm du lịch, văn hóa, ẩm thực, đáp ứng thị hiếu của du khách Việt Nam, đặc biệt là tại khu vực miền Trung, trong đó có Thừa Thiên Huế.

Đây còn là dịp để doanh nghiệp du lịch Malaysia và Thừa Thiên Huế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác. Qua đó, tăng cường đưa khách từ Huế sang Malaysia và ngược lại trong thời gian đến. 

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Kết nối di sản

Sự kiện đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” được vận hành vừa qua hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội lớn. Song, để duy trì và khẳng định được tính “kết nối di sản” thì cần nhiều yếu tố, bởi đây không phải là lần đầu tiên mô hình này được áp dụng.

Kết nối di sản
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

TIN MỚI

Return to top