ClockChủ Nhật, 20/09/2020 12:56

Dọn cây xanh ngã đổ tuyến đường đi bộ dọc sông Hương

TTH.VN - Sau một buổi sáng với sự chung sức của hàng trăm con người, đến từ nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức trên địa bàn TP. Huế, con đường đi bộ dọc sông Hương đã được “giải phóng” hoàn toàn và đã có thể đón người dân đến đi dạo, vui chơi trở lại.

Nghiên cứu trồng hệ thống cây xanh công cộng bền vữngNghiên cứu trồng hệ thống cây xanh công cộng bền vữngĐảm bảo 100% trường học đón học sinh trở lại trường an toànNgười dân tiếp sức cho các lực lượng khắc phục hậu quả bão số 5Đâu cần có bộ độiNgười dân hỗ trợ dọn dẹp cây xanh gãy đổ

Dồn sức dọn các cây lớn chắn ngang sau cơn bão

Do ảnh hưởng của cơn bão số 5, nhiều cây xanh bị gãy đổ, chắn ngang đường, khiến con đường đi bộ phía bắc dọc sông Hương ngổn ngang và không thể đón người dân đến đi dạo, tập thể dục trong hai ngày vừa qua.

Trong sáng 20/9, hàng trăm cá nhân đến từ Trung tâm Công viên cây xanh, Công ty Môi trường đô thị Huế, Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh, Trường cao đẳng Du lịch Huế… đã tập trung dọn dẹp cây đổ ngã, trả lại mặt đường cho con đường đi bộ.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, con đường đi bộ phía bắc dọc sông Hương từ cầu Trường Tiền đến cầu Dã Viên đã trở thành “điểm hẹn” của người dân và du khách khi đến Huế. Việc cùng chung sức dọn vệ sinh, thông tuyến đường đi bộ thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm để đưa các hoạt động, đời sống sớm trở lại bình thường sau cơn bão số 5.

Một số hình ảnh các cá nhân, tổ chức tham gia dọn vệ sinh con đường đi bộ trong sáng 20/9:

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định (áo đen) cùng tham gia dọn vệ sinh

Mỗi người một tay

Không thiếu các "bóng hồng"

Để "giải phóng" được các cành cây, phải dùng rựa để chặt nhỏ 

Chung sức để trả lại vẻ đẹp cho con đường đi bộ dọc sông Hương

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đến động viên và đi dạo trên tuyến đường sau khi được dọn xong

Clip dọn vệ sinh trả lại mặt bằng cho con đường đi bộ

Đức Quang (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Sẵn sàng cho mùa du lịch biển

Khởi động mùa du lịch biển và chương trình “Thuận An Biển gọi năm 2024”, tại bãi tắm Thuận An, UBND TP. Huế và phường Thuận An đã và đang hoàn thiện hạ tầng, chỉnh trang khuôn viên bãi tắm cũng như kiện toàn các tổ bảo vệ, cứu hộ… nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và du khách.

Sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch

TIN MỚI

Return to top