ClockThứ Sáu, 17/07/2020 11:11

Em vẽ môi trường

TTH - Góp phần giáo dục ý thức bảo vệ môi trường và động vật hoang dã cho các em học sinh Trường tiểu học Huyền Trân (TP. Huế), Chi cục Kiểm lâm Thừa Thiên Huế vừa phối hợp cùng trường tổ chức hội thi vẽ tranh tại Trung tâm Văn hóa Huyền Trân. Hội thi thu hút đông đảo các bạn nhỏ hào hứng tham gia; đã có hơn 200 tác phẩm được các em vẽ về chủ đề thiên nhiên, động vật hoang dã sinh động, bắt mắt.

Ban tổ chức đã rất khó khăn khi lựa chọn 35/200 tác phẩm của các em (bởi tác phẩm nào cũng dễ thương, ngộ nghĩnh) để triễn lãm và trao giải cho 11 tác phẩm xuất sắc nhất.

Cùng Thừa Thiên Huế Cuối tuần nhìn lại hoạt động này qua chùm ảnh của CTV Nguyễn Khoa Huy khi anh cùng các cháu tham gia ngày hội vui này.

Toàn cảnh nơi học sinh tham gia vẽ tại Trung tâm Văn hóa Huyền Trân

Hộp bút đủ sắc màu giúp em có bức tranh sinh động và đẹp mắt

Chia sẻ cùng bạn về nội dung bức tranh mình sắp vẽ

Hướng dẫn và cùng các em vẽ những bức tranh bảo vệ môi trường rừng

Nét vẽ hồn nhiên

Những bức tranh ý nghĩa của các bạn nhỏ

Thuyết trình về bức tranh em vẽ

Trao thưởng cho các thí sinh đoạt giải

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng môi trường lao động an toàn

Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong lao động, sản xuất được doanh nghiệp (DN), các cấp công đoàn chủ động thực hiện nhằm hạn chế tối đa mọi rủi ro gây ra.

Xây dựng môi trường lao động an toàn
Kết nối cùng thiên nhiên

Thừa Thiên Huế lưu dấu với du khách không chỉ có những giá trị văn hóa đặc biệt mà còn hấp lực bởi cảnh quan thiên nhiên khi muốn trải nghiệm...

Kết nối cùng thiên nhiên
Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải

Ngày 6/4, trên các trục đường giao thông của các xã, thị trấn, trên các bãi biển...ở Phú Vang, hàng trăm cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, tiến hành phát quang bụi rậm, thu gom rác thải, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn, góp phần làm cho môi trường ngày càng xanh – sạch - sáng.

Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải
Return to top