ClockThứ Bảy, 18/05/2024 12:09

Chờ đón Steve Barakatt - Nghệ sĩ từng đưa nhạc của mình lên vũ trụ

TTH.VN - Steve Barakatt là nhà soạn nhạc, nghệ sĩ piano, ca sĩ và giám đốc sáng tạo người Canada. Đặc biệt, tác phẩm "Lullaby, The UNICEF Anthem" do ông sáng tác đã được các dàn nhạc giao hưởng trình diễn khắp năm châu lục và trong không gian trên Trạm vũ trụ quốc tế. Góp mặt tại Festival Huế 2024, Steve Barakatt sẽ thể hiện những tác phẩm âm nhạc, tinh hoa của nền Piano thính phòng Canada.
HN - Ngọc Huyền
  • HN - Ngọc Huyền
 Cùng chờ đón Steve Barakatt với những tác phẩm âm nhạc, tinh hoa của nền Piano thính phòng Canada tại Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024

Trên trang Fanpage có hơn 32.000 người theo dõi của mình, nghệ sĩ Steve Barakatt bày tỏ sự hào hứng “Hẹn gặp lại tại Huế - Việt Nam” trong hành trình lưu diễn sắp tới.

Trong hơn ba thập kỷ, Steve Barakatt là nhà soạn nhạc, nghệ sĩ piano, nhà sản xuất âm nhạc và giám đốc sáng tạo từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Những tác phẩm của ông nhanh chóng lọt top các bảng xếp hạng ở nhiều nước trên thế giới. Steve Barakatt đã hợp tác với các nghệ sĩ, hãng thu âm, studio, các thương hiệu và tổ chức hàng đầu trong hàng trăm dự án trên toàn cầu.

Anh đã biểu diễn hơn 500 chương trình trực tiếp trên năm châu lục. Âm nhạc của  Steve Barakatt được giới thiệu trên hàng trăm chương trình và phim truyền hình dài tập, cũng như trên các chương trình truyền hình và sự kiện thể thao lớn như FIFA World Cup và F1 Grand Prix. Đến nay, anh đã bán được hơn 5 triệu album trên toàn thế giới và các catalogue âm nhạc của anh đã đạt 250 triệu lượt xem trên YouTube.

Các chương trình biểu diễn của Steve Barakatt luôn thu hút hàng ngàn người tham dự

Steve Barakatt đã hợp tác nghệ thuật với Orchester philharmonique de Radio France, Dàn nhạc Hồng Kông (Trung Quốc); Dàn nhạc & Hợp xướng Giao hưởng Thành phố Praha; Dàn nhạc Giao hưởng NHK, Québec, Yaroslavl, Lahti Sinfonia; Dàn nhạc giao hưởng vô tuyến Ba Lan, Dàn nhạc giao hưởng Auckland, Orchester métropolitain, Radio Nacional de Espana… Dàn hợp xướng Alexandrov, Yannick Nézet-Séguin, Nic Raine, Yoav Talmi, Christian Vásquez, Yiruma, Richard O 'Neill, Shirley Bassey, Leon Lai, Alan Tam, Kelly Chen, Daniel Chan, Chân thành, Agnes Chan và nhiều hơn thế nữa.

Steve Barakatt là người đã soạn nhiều tác phẩm đại diện thương hiệu được công nhận chính thức nhất thế giới. Anh sáng tác “Lullaby, The UNICEF Anthem” (bài ca UNICEF nhân kỷ niệm 20 năm Công ước Liên Hợp quốc về Quyền trẻ em); bài Saemangeum MegaCity “One More Heart” (bài ca Saemangeum MegaCity), “One More Dream”, “Motherland” để kỷ niệm 100 năm lập quốc của Lebanon; các bài ca đại diện cho Fairmont Le Château Frontenac, “Devenir” là bài quốc ca chính thức của Ordre national du Québec, và các sáng tác cho nhiều tổ chức và sự kiện uy tín khác.

Cùng chờ đón nghệ sĩ Steve Barakatt với những tác phẩm âm nhạc, tinh hoa của nền Piano thính phòng Canada tại Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024.

LIÊN MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăng hoa trong mưa

Không phải lễ hội mưa mà gặp mưa - có lẽ đó là điều mà không ai mong muốn. Nhưng những màn mưa về trên phố Huế, từ chương trình mở màn “Rạng rỡ ngàn sau” đến đêm nhạc "Đối thoại Trịnh Công Sơn - Tình yêu tìm thấy" của Tuần lễ Festival Huế, lại như những dòng cảm xúc “kéo” mọi người gần với Huế hơn, yêu thương Huế và trân quý, thăng hoa cùng các nghệ sĩ.

Thăng hoa trong mưa
Phố đêm, phố đi bộ Huế hưởng ứng Festival Huế 2024

Hưởng ứng Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024, đồng thời tạo không khí sôi động và không gian trải nghiệm các hoạt động văn hóa nghệ thuật tại các phố đêm, phố đi bộ trên địa bàn, các đơn vị, địa phương trên địa bàn TP. Huế tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ người dân và du khách.

Phố đêm, phố đi bộ Huế hưởng ứng Festival Huế 2024

TIN MỚI

  • Top 10 mẫu đồng hồ seiko xem ngay
Return to top