ClockThứ Sáu, 31/05/2024 20:55

Ký kết các hợp đồng tài trợ Festival Huế 2024

TTH.VN - Ngày 31/5, Ban tổ chức Festival Huế 2024 ký hợp đồng tài trợ với các doanh nghiệp, đơn vị đồng hành.
 Phó Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình cam kết nguồn kinh phí tài trợ sẽ được sử dụng khoa học, hợp lý

Theo đó, Ban tổ chức Festival Huế 2024 đã ký hợp đồng tài trợ với danh vị "Tài trợ Đồng" với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và danh vị “Tài trợ Quảng bá trực quan” cùng Doanh nghiệp Tư nhân Quảng cáo - Trang trí Nội thất Lê Nguyễn.

Festival Huế 2024 được tổ chức theo định hướng bốn mùa, mở đầu bằng Lễ Ban Sóc vào 1/1/2024 và kết thúc bằng Chương trình Countdown vào 31/12/2024, trong đó điểm nhấn chính là Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển” diễn ra từ ngày 7 – 12/6. Festival Huế năm nay tiếp tục khẳng định sức lan tỏa của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và 13 đoàn nghệ thuật quốc tế từ 7 quốc gia khắp các châu lục (châu Âu, châu Mỹ và châu Á) đến giao lưu, trình diễn, hứa hẹn thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước tham dự.

Góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của Festival Huế là sự hỗ trợ tài chính và hiện vật từ các nhà tài trợ. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Doanh nghiệp Tư nhân Quảng cáo - Trang trí Nội thất Lê Nguyễn sẽ trở thành các nhà tài trợ cùng đồng hành với Festival Huế năm nay.

 Ngân hàng Vietcombank tài trợ 1 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là nhà tài trợ truyền thống, luôn dành nhiều tình cảm cho Festival Huế và đã đồng hành cùng Ban tổ chức từ năm 2006. Tại Festival Huế 2024, Vietcombank tiếp tục tham gia với danh vị “Tài trợ Đồng”, trị giá 1 tỷ đồng.

Doanh nghiệp Tư nhân Quảng cáo - Trang trí Nội thất Lê Nguyễn tham gia quảng bá thương hiệu “Doanh nghiệp Quảng cáo Lê Nguyễn Đà Nẵng” tại Festival Huế 2024 với danh vị “Tài trợ Quảng bá trực quan”. Hiện vật: quảng bá cổ động trực quan ngoài trời trên hệ thống Pano, hộp đèn, màn hình LED tại 13 tỉnh thành khắp cả nước với tổng trị giá gần 2,2 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2024 cho biết, góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của Festival Huế là sự hỗ trợ tài chính và hiện vật từ các nhà tài trợ. Việc tài trợ cho Festival Huế 2024 của các đơn vị không chỉ thể hiện sự trân trọng đối với những giá trị văn hóa truyền thống mà còn khẳng định sự đồng hành, chung tay trong công tác phát huy những giá trị di sản văn hóa Huế và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Với sự chỉ đạo sâu sát của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ Chức Festival Huế, nguồn kinh phí tài trợ của Vietcombank và Lê Nguyễn sẽ được sử dụng khoa học, hợp lý, hỗ trợ tạo ra các chương trình, lễ hội đặc sắc, thú vị phục vụ cộng đồng người dân và du khách tham dự Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024, qua đó tiếp nối và khẳng định vững chắc vị thế của một lễ hội văn hóa đặc sắc tầm quốc gia và quốc tế.

 
LIÊN MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăng hoa trong mưa

Không phải lễ hội mưa mà gặp mưa - có lẽ đó là điều mà không ai mong muốn. Nhưng những màn mưa về trên phố Huế, từ chương trình mở màn “Rạng rỡ ngàn sau” đến đêm nhạc "Đối thoại Trịnh Công Sơn - Tình yêu tìm thấy" của Tuần lễ Festival Huế, lại như những dòng cảm xúc “kéo” mọi người gần với Huế hơn, yêu thương Huế và trân quý, thăng hoa cùng các nghệ sĩ.

Thăng hoa trong mưa
Phố đêm, phố đi bộ Huế hưởng ứng Festival Huế 2024

Hưởng ứng Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024, đồng thời tạo không khí sôi động và không gian trải nghiệm các hoạt động văn hóa nghệ thuật tại các phố đêm, phố đi bộ trên địa bàn, các đơn vị, địa phương trên địa bàn TP. Huế tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ người dân và du khách.

Phố đêm, phố đi bộ Huế hưởng ứng Festival Huế 2024
Return to top