ClockChủ Nhật, 27/10/2019 09:00

Ford sẽ ra mẫu SUV chạy điện lấy cảm hứng từ xe Mustang

Đây có thể sẽ là mẫu xe điện thương mại đầu tiên của Ford nhắm vào thị trường đại chúng, sau một số mẫu xe mang tính “trình diễn” hoặc siêu sang trước đó.

Ford tung ra công nghệ Feel The View cho người khiếm thịFord sắp tung ra mũ lái xe thông minh

Ford hé lộ mẫu xe SUV chạy hoàn toàn bằng điện sẽ ra mắt vào ngày 17/11 tới

Theo TheVerge, hãng Ford dự kiến sẽ công bố mẫu xe điện (EV) dành cho thị trường phổ thông đầu tiên của hãng - một mẫu SUV chạy điện lấy cảm hứng từ chiếc Mustang huyền thoại trước đó. Chiếc SUV điện này được đặt tên mã là “Mach 1”, ám chỉ tốc độ siêu nhanh của nó và được hãng hé lộ qua hình ảnh teaser đề ngày 17/11 tới.

Ford là hãng xe khá kín tiến về định hướng xe SUV chạy điện, nên hãng không tiết lộ nhiều ngoài việc cho biết nó sẽ được lấy cảm hứng từ mẫu xe nổi tiếng Mustang và có khả năng di chuyển lộ trình hơn 480 km sau mỗi lần sạc đầy, nhưng thông tin này cũng cho thấy một nỗ lực cải tiến mạnh mẽ so với các mẫu xe điện trước đây của họ.

Mẫu xe điện mới được coi là nước cờ tiên phong trong kế hoạch chi tới 11 tỉ USD của Ford vào lĩnh vực xe chạy điện, với khoảng 40 mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện và nhiên liệu lai (hybrid) tính đến năm 2022 trên thị trường toàn cầu, bên cạnh đó hãng cũng không quên hé lộ mẫu xe tải F-150 chạy hoàn toàn bằng điện dự kiến cũng tiếp nối chiếc SUV điện nhảy vào thị trường.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ford cắt giảm 5.000 việc làm để tái cấu trúc

Trong tuyên bố mới nhất được đưa ra vào ngày 20/5 từ hãng sản xuất xe hơi khổng lồ của Mỹ - Ford có trụ sở tại Detroit, tập đoàn tuyên bố hiện chương trình tái cấu trúc toàn cầu của mình đã gần đến đoạn kết.

Ford cắt giảm 5 000 việc làm để tái cấu trúc
Ford cắt giảm hơn 5.000 việc làm tại Đức

Tờ NST ngày hôm nay (16/3) dẫn nguồn tin từ nhà sản xuất ô tô Ford cho biết, họ đã lên kế hoạch cắt giảm “hơn 5.000 việc làm” ở Đức, một phần của việc tái cấu trúc lớn nhằm tăng lợi nhuận của các hoạt động ở khu vực châu Âu.

Ford cắt giảm hơn 5 000 việc làm tại Đức
Alibaba và Ford ra mắt máy bán xe tự động ở Trung Quốc

Tập đoàn thương mại điện tử khổng lồ Alibaba Group (Trung Quốc) vừa kết hợp với nhà sản xuất xe ôtô Ford (Mỹ) để trình làng máy bán xe tự động đầu tiên ở thành phố Quảng Châu, thuộc khu vực phía Nam Trung Quốc.

Alibaba và Ford ra mắt máy bán xe tự động ở Trung Quốc

TIN MỚI

Return to top