ClockThứ Năm, 24/08/2017 10:21

Galaxy Note 8 đã được chuẩn bị kỹ lưỡng về pin

Phablet mới nhất của Samsung đã trải qua nhiều bước kiểm tra chất lượng pin.

Galaxy Note 8 cũng sẽ có cảm ứng lực giống iPhoneGalaxy Note 8 phiên bản “đế vương” có gì hấp dẫn?

Galaxy Note 8 được Samsung trang bị pin 3.300 mAh

Trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 8 mới tổ chức ở New York (Mỹ), Samsung đã dành một khoảng thời gian để nói về pin trên sản phẩm này. Theo đó, đây là điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Hàn Quốc được thử nghiệm theo chu trình mới.

Trên Galaxy S8, Samsung đã xây dựng quy trình kiểm tra an toàn pin tám điểm nhằm phát hiện các lỗi có thể gặp phải với pin. Còn với Note 8, các bước kiểm định trong phòng thí nghiệm còn ngặt hơn, để đạt chứng chỉ mà hãng gọi là UL.

Với Note8, Samsung trang bị viên pin dung lượng 3.300 mAh, nhỏ hơn pin 3.500 mAh trong Galaxy S8 Plus. So với model tiền nhiệm Galaxy Note 7 dùng pin 3.500 mAh, dung lượng pin của Galaxy Note 8 cũng thấp hơn.

Theo ông Drew Blackard, Giám đốc bộ phận tiếp thị và chiến lược sản phẩm Samsung Mỹ, Galaxy Note 8 đủ sức phục vụ người dùng suốt cả ngày nhờ bộ xử lý Qualcomm Snapdragon tiết kiệm pin đồng thời mạnh mẽ hơn Galaxy S8.

Nhà sản xuất Hàn Quốc đã mở rộng không gian cho viên pin, đồng thời tăng cường "hàng rào" để bảo vệ thêm cho Galaxy Note 8, Blackard cho biết.

Không có nhiều thay đổi về pin nhưng Galaxy Note 8 được Samsung nâng cấp hàng loạt tính năng. Màn hình vô cực rộng tới 6,3 inch đã được hãng đem lên mẫu Galaxy Note mới nhất, camera kép cũng xuất hiện với khả năng chụp ảnh xóa phông, bút S Pen tiếp tục là vũ khí đặc trưng trên model này.

Galaxy Note 8 có giá 930 USD (khoảng 21 triệu đồng) tại Mỹ, chưa tính thuế. Một số cửa hàng ở Việt Nam đã cho đặt trước model này với giá dự kiến 23 triệu đồng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top