ClockThứ Tư, 27/01/2016 08:52

Gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí nhân dịp Xuân Bính thân 2016

TTH.VN - Chiều 26/1, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cơ quan thông tấn báo chí tại địa bàn TP Huế nhân dịp xuân Bính thân 2016. Đến dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin & Truyền thông, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, ông Phan Vinh đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị trong năm 2015 và kế hoạch 2016, trong đó đã hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu đề ra. Trong năm 2015, công ty đảm bảo cấp điện an toàn và ổn định, đầu tư hạ tầng xã hội về ngành điện đạt 670 tỷ đồng, doanh thu đạt 1.753 tỷ đồng và nộp ngân sách 24,5 tỷ đồng. Điện năng thương phẩm toàn tỉnh đạt 1.325,57 triệu kWh, tăng 13,5% so với năm 2014, trong đó điện năng thương phẩm của công ty thực hiện 1.061 triệu kWh. Đặc biệt, đảng bộ công ty liên tục 24 năm đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh.

 Ông Phan Vinh, Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (đứng) phát biểu tại buổi gặp mặt

Năm 2016, công ty tiếp tục đáp ứng tốt nhu cầu điện phục vụ phát triển kinh tế- xã hội, an ninh quốc phòng và sản xuất sinh hoạt của người dân, chú trọng thực hiện lộ trình giảm tổn thất điện năng, thực hiện chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện và giảm suất sự cố, tăng cường kiểm tra sử dụng điện và thực hiện tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh điện năng. Trong đó, phấn đấu giảm tổn thất điện năng xuống dưới 5,8%, doanh thu đạt trên 1.956 tỷ đồng.

Dịp này, đại diện lãnh đạo và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí mong muốn trong thời gian tới, công ty tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí thuận tiện tác nghiệp để kịp thời tuyên truyền các vấn đề thời sự đến với người dân trong tỉnh. 

Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường điều kiện hoạt động cho cơ quan báo chí trực thuộc

Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan chủ quản quan tâm chỉ đạo hoạt động báo chí, bố trí tăng nguồn kinh phí trong năm 2023 và bố trí tăng dự toán kinh phí năm 2024 cho công tác thông tin tuyên truyền, đặc biệt là truyền thông chính sách cho các cơ quan báo chí trực thuộc.

Tăng cường điều kiện hoạt động cho cơ quan báo chí trực thuộc
Return to top