ClockThứ Sáu, 04/03/2016 11:00

Giá xăng sẽ tăng 300 đồng/lít từ hôm nay?

Theo tính toán của 1 DN đầu mối, nếu không sử dụng quỹ bình ổn và giữ nguyên thuế, phí thì giá bán lẻ xăng sẽ tăng trong khoảng 300- 500 đồng/lít.

Hôm nay, Diễn đàn doanh nhân nữ ASEAN 2016 được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của đại diện nhiều tổ chức quốc tế.

Bộ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Đức Phát yêu cầu, năm nay xử lý triệt để chất cấm, tăng cường kiểm tra tình trạng lạm dụng kháng sinh trong chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật trên rau quả.

Tính toán của 1 doanh nghiệp đầu mối cho thấy, nếu không sử dụng quỹ bình ổn và giữ nguyên các công cụ thuế, phí thì giá bán lẻ xăng sẽ tăng trong khoảng 300 – 500 đồng/lít.

Trong phần tin thế giới, Trung Quốc khai mạc hội nghị chính hiệp toàn quốc.

Hôm nay, Anh, Pháp, Nga, Đức sẽ thảo luận về thỏa thuận ngừng bắn ở Syria.

Cũng trong chương trình còn có bình luận nhan đề “Đừng để vô cảm thành bệnh nan y”.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xăng tăng, dầu giảm

Từ 15h hôm nay, 4/5, mỗi lít xăng tăng từ 330 đồng – 440 đồng/lít. Đây là lần tăng thứ 7 liên tiếp từ đầu năm 2022 đến nay.

Xăng tăng, dầu giảm
Đẩy mạnh nhập khẩu, đảm bảo duy trì liên tục nguồn cung xăng dầu

Trao đổi với báo chí sáng ngày 22/2, ông Trần Duy Đông, Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương cho biết, để đảm bảo cung ứng xăng dầu cho thị trường được duy trì liên tục, các đơn vị đầu mối đã đẩy mạnh việc nhập khẩu xăng dầu để bù đắp nguồn cung thiếu hụt từ sản xuất trong nước.

Đẩy mạnh nhập khẩu, đảm bảo duy trì liên tục nguồn cung xăng dầu
Điện, xăng tăng giá đã “ngấm” vào lạm phát tháng 4

“Việc tăng giá xăng dầu, giá điện có ảnh hưởng trực tiếp đến tăng chỉ số giá tiêu dùng trong tháng” – đây là nhận xét được Tổng cục Thống kê đưa ra tại một báo cáo về tình hình kinh tế vĩ mô tháng 4/2019 vừa công bố gần đây.

Điện, xăng tăng giá đã “ngấm” vào lạm phát tháng 4
Giá xăng dầu dự báo tiếp đà tăng mạnh

Trong trường hợp cơ quan điều hành cho giữ nguyên mức xả quỹ bình ổn và giữ nguyên thuế, phí thì giá bán lẻ xăng có thể tăng trên dưới 400 đồng/lít, còn giá dầu có thể chịu áp lực tăng ở mức cao hơn.

Giá xăng dầu dự báo tiếp đà tăng mạnh
Giá xăng tăng mạnh, vé xe tết sẽ được đà "té nước theo mưa"?

Thông tin giá xăng dầu trong nước tăng cao 900 đồng/lít ngày 20/12 khi chỉ còn khoảng chục ngày trước tết, các chuyên gia cho rằng: Giá xăng tăng sốc là nguy cơ đòn bẩy cho nhiều mặt hàng, dịch vụ ăn theo tăng giá, khiến thị trường hàng hóa, dịch vụ cuối năm càng xáo động hơn.

Giá xăng tăng mạnh, vé xe tết sẽ được đà té nước theo mưa
Return to top