ClockThứ Năm, 23/04/2015 17:12

Giáo dục kỹ năng đọc sách cho học sinh Phú An

TTH.VN - Nhằm mục tiêu xây dựng phong trào và nâng cao kỹ năng đọc cho học sinh, trong hai ngày 22 và 23/4, Trường tiểu học Phú An 2 (xã Phú An, huyện Phú Vang) tổ chức “Ngày hội đọc sách” với sự tham gia đông đảo các giáo viên và học sinh trong toàn trường.

Tại đây, các giáo viên nhà trường hướng dẫn cho học sinh tìm tòi, nghiên cứu về các thể loại sách để các em chọn ra một cuốn sách hay tham gia phần thi thuyết trình. Sau thời gian chuẩn bị, phần thi thuyết trình được các em học sinh thể hiện rất diễn cảm, ngộ nghĩnh, ý tưởng giản dị nhưng chứa đựng được ý nghĩa, vai trò của mỗi cuốn sách trong đời sống xã hội.

Trường tiểu học Phú An 2 là đơn vị đầu tiên ở Phú Vang tổ chức “Ngày hội đọc sách”

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm giáo dục kỹ năng đọc sách cho học sinh, góp phần duy trì và phát huy văn hóa đọc trong đời sống.

Cũng trong “Ngày hội đọc sách”, nhà trường còn tổ chức cho học sinh các trò chơi dân gian, hái hoa dân chủ và quyên góp sách giúp bạn nghèo...

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top