ClockThứ Tư, 07/06/2023 20:47

Hỗ trợ 45 triệu đồng cho sinh viên bị đột quỵ trong giờ học

TTH.VN - Chiều 7/6, Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế cho biết, tình hình sức khỏe của sinh viên P.T.N bị đột quỵ trước đó đã qua cơn nguy kịch.

Xác định chỉ tiêu tuyển sinh gắn với năng lực đào tạoTuổi trẻ là cống hiếnKêu gọi hỗ trợ sinh viên bị đột qụy trong giờ học Cố gắng hoàn tất thủ tục thanh toán trong tuần nàyKhảo sát tỷ lệ sinh viên có việc làm: Cần công cụ hậu kiểm

leftcenterrightdel
 Ban Giám hiệu Trường đại học Sư phạm trao số tiền hỗ trợ cho gia đình sinh viên P.T.N

Sau một ngày cấp cứu và điều trị tại Khoa điều trị tích cực, Bệnh viện Trung ương Huế, em P.T.N đã hết thở máy và đang trong quá trình phục hồi.

Trong chiều 7/6, Ban Giám hiệu Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế và các phòng chuyên môn đã đến thăm sinh viên P.T.N và trao 45 triệu đồng của cán bộ, giảng viên, sinh viên và các nhà hảo tâm hỗ trợ sau hơn một ngày được nhà trường phát động.

Như thông tin đã đưa, sáng 6/6, khi đang trong giờ học thì em P.T.N bất ngờ bị đột quỵ. Ngay sau đó, em được các bạn cùng lớp, giảng viên và đội ngũ y tế đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top