ClockThứ Sáu, 23/12/2022 08:04

Sinh viên Trường Du lịch - Đại học Huế tham gia cuộc thi “Marketing RACE 2022”

TTH.VN - Tối 22/12, Trường Du lịch - Đại học Huế đã tổ chức chung kết cuộc thi “Marketing RACE 2022”. Thuộc chuỗi chương trình “Gen Z thực chiến” mùa thứ hai, Marketing RACE 2022 là hành trình đam mê, chinh phục marketing -ngành nghề đặc biệt hấp dẫn đối với thế hệ Gen Z.

Postcard “Em và Huế” giành giải nhất cuộc thi sáng tạo sinh viênDự án “NHÀ” giành giải ươm tạo vòng chung kết cuộc thi khởi nghiệpMột học sinh Quốc Học lọt vào chung kết cuộc thi du lịchSôi nổi cuộc thi “Tiểu phẩm tuyên truyền an toàn giao thông” 2021Học sinh tranh tài cuộc thi sáng tạo mỹ thuật

Từ 16 đội thi, Marketing RACE 2022 đã chọn ra những mô hình marketing xuất sắc nhất

Xây dựng theo chủ đề “Engage to win” (gắn kết cùng thành công), được đồng hành và kết nối chặt chẽ với các doanh nghiệp là đối tác chiến lược của Trường Du lịch - Đại học Huế, trải qua 3 chặng đua Reach (tiếp cận), Act (hành động), Convert (chuyển hóa), 5 đội tranh tài đã tiếp tục xuất sắc chinh phục vòng chung kết với tên gọi Engage (Gắn kết).

Với sự góp mặt của những chuyên gia marketing và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo hàng đầu tại Huế, không chỉ là nơi tìm ra những Gen Z marketer tài năng, Marketing RACE 2022 còn góp phần mang các hoạt động thực tiễn của ngành nghề marketing đến gần hơn với sinh viên Trường Du lịch - Đại học Huế.

Tin, ảnh: MAI  HUẾ 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để giảng đường không khói thuốc lá

Với nhiều biện pháp tích cực, nhiều trường đại học thành viên, đơn vị trực thuộc Đại học Huế (ĐHH) đã hạn chế tối đa cán bộ, giảng viên, sinh viên hút thuốc lá trên giảng đường.

Để giảng đường không khói thuốc lá

TIN MỚI

Thuê xe tự lái BonbonCar 45497Học đại học du lịch Đại học Duy Tân
Return to top