Thứ Sáu, 23/12/2022 08:04
(GMT+7)
Sinh viên Trường Du lịch - Đại học Huế tham gia cuộc thi “Marketing RACE 2022”
TTH.VN - Tối 22/12, Trường Du lịch - Đại học Huế đã tổ chức chung kết cuộc thi “Marketing RACE 2022”. Thuộc chuỗi chương trình “Gen Z thực chiến” mùa thứ hai, Marketing RACE 2022 là hành trình đam mê, chinh phục marketing -ngành nghề đặc biệt hấp dẫn đối với thế hệ Gen Z.
Từ 16 đội thi, Marketing RACE 2022 đã chọn ra những mô hình marketing xuất sắc nhất
Xây dựng theo chủ đề “Engage to win” (gắn kết cùng thành công), được đồng hành và kết nối chặt chẽ với các doanh nghiệp là đối tác chiến lược của Trường Du lịch - Đại học Huế, trải qua 3 chặng đua Reach (tiếp cận), Act (hành động), Convert (chuyển hóa), 5 đội tranh tài đã tiếp tục xuất sắc chinh phục vòng chung kết với tên gọi Engage (Gắn kết).
Với sự góp mặt của những chuyên gia marketing và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo hàng đầu tại Huế, không chỉ là nơi tìm ra những Gen Z marketer tài năng, Marketing RACE 2022 còn góp phần mang các hoạt động thực tiễn của ngành nghề marketing đến gần hơn với sinh viên Trường Du lịch - Đại học Huế.
Tin, ảnh: MAI HUẾ