ClockThứ Năm, 03/10/2024 19:54

Trường đại học Sư phạm: Sôi động “Ngày hội tân sinh viên năm 2024”

TTH.VN - Tối 3/10, chương trình “Ngày hội tân sinh viên năm 2024” do Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế (ĐHH) tổ chức diễn ra sôi nổi.

Sôi động hội trại sinh viên Trường Du lịch – Đại học HuếNgày hội chào đón tân sinh viên Trường đại học Y - Dược và Trường đại học Khoa họcKết nối, tạo sân chơi để sinh viên sáng tạo nghệ thuậtGắn kết bằng ngày hội tân sinh viênSôi động chương trình ngày hội tân sinh viên Trường đại học Luật

Một tiết mục biểu diễn văn nghệ sôi động

“Ngày hội tân sinh viên năm 2024” nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi và điều kiện để các tân sinh viên giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết với các anh chị sinh viên khóa trước. Trong khuôn khổ chương trình, các tân sinh viên đã được tham gia team building giữa tân sinh viên các khoa, cuộc thi rung chuông vàng tìm hiểu lịch sử truyền thống nhà trường, team building giữa các câu lạc bộ, đội, nhóm của trường.

Dịp này, 1.639 tân sinh viên của Trường đại học Sư phạm, ĐHH được hòa mình trong bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, tươi trẻ, sôi động do tân sinh viên 12 khoa và các câu lạc bộ trong toàn trường biểu diễn. 

Tin, ảnh: Hoàng Thế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thị trường việc làm Đà Nẵng đang ngày càng sôi động và hấp dẫn

Thị trường việc làm Đà nẵng đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ, với sự gia tăng nhu cầu lao động trong nhiều lĩnh vực. Sự sôi động của thị trường việc làm tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp đa dạng mà còn có triển vọng cho những ai đang tìm kiếm cơ hội việc làm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về thị trường việc làm Đà Nẵng nhé.

Thị trường việc làm Đà Nẵng đang ngày càng sôi động và hấp dẫn
Hỗ trợ tân sinh viên tìm trọ

Khi đến Huế làm thủ tục nhập học, cũng là lúc nhu cầu về nơi ở của các tân sinh viên rất lớn. Nắm bắt những khó khăn và bỡ ngỡ ban đầu, các trường tích cực hỗ trợ các em tìm trọ thuận lợi.

Hỗ trợ tân sinh viên tìm trọ
Return to top