ClockChủ Nhật, 24/09/2023 22:07

Sôi động chương trình ngày hội tân sinh viên Trường đại học Luật

TTH.VN - Tối 24/9, Trường đại học Luật, Đại học Huế tổ chức chương trình “Chào mừng năm học mới 2023-2024 và ngày hội tân sinh viên K47”.

Xu hướng bệnh truyền nhiễm trong bối cảnh biến đổi khí hậuCông tác đoàn và phong trào sinh viên Đại học Huế đi vào chiều sâuGặp thủ khoa Đại học Huế năm 2023Khơi dậy đam mê khởi nghiệp sáng tạo trong sinh viên Đại học HuếTrên 100 học sinh tham quan trải nghiệm di sảnGóp ý xây dựng chương trình ươm tạo đầu tiên của Đại học Huế

Lãnh đạo nhà trường trao học bổng cho thủ khoa và á khoa đầu năm 2023

Tham gia chương trình có hàng ngàn sinh viên, giảng viên, đặc biệt là gần 1.300 tân sinh viên K47, niên khóa 2023-2027.

Các sinh viên được hòa vào không khí sôi động, với chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn được thể hiện bởi các đơn vị trực thuộc Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường và đặc biệt là giao lưu với ca sĩ khách mời và cháy hết mình cùng với đêm nhạc DJ sôi động; cùng với đó là tiết mục pháo hoa lần đầu tiên được tổ chức để chào đón năm học 2023-2024.

Tại chương trình, Trường đại học Luật còn tổ chức vinh danh và trao học bổng thủ khoa đầu vào và 2 á khoa đầu vào năm học 2023-2024.

PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Trường đại học Luật chia sẻ, giá trị cốt lõi mà trường hướng đến là “Tư duy – sáng tạo – trách nhiệm”. Trong đào tạo nhà trường luôn gắn lý luận và thực tiễn; trong nghiên cứu khoa học nhiều kết quả có giá trị được công bố đóng góp cho khoa học pháp lý cả lý luận và thực tiễn; trong hoạt động phục vụ cộng đồng đều có sự gắn kết, trách nhiệm,  tiếp tục xây dựng thương hiệu đào tạo luật của trường. 

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Sôi động bóng đá học trò

Sân cỏ mùa này ở Huế ngập tràn không khí bóng đá. Nó càng rộn ràng và đáng yêu hơn bởi cầu thủ là những cô, cậu tuổi học trò...

Sôi động bóng đá học trò
Return to top