ClockThứ Sáu, 06/10/2023 14:24

Trao 105 suất học bổng Khuyến học 2/10

TTH.VN - Sáng 6/10, Hội khuyến học tỉnh tổ chức lễ trao học bổng Khuyến học 2/10 cho các học sinh vượt khó học giỏi và các nhân tố điển hình trong phong trào học tập suốt đời. Đến dự có ông Nguyễn Quang Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Trao 420 suất học bổng "Vì em hiếu học"Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khóTổ chức ZhiShan Foundation trao 102 suất học bổng cho học sinh Phong Điền

  Ông Nguyễn Quang Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao học bổng cho học sinh

Hội khuyến học tỉnh đã trao 100 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo phấn đấu vươn lên trong học tập và 5 suất học bổng cho người lớn thực hiện tốt tinh thần “Học không bao giờ cùng”, phấn đấu học tập suốt đời. Mỗi suất học bổng dành cho học sinh là 1 triệu đồng và người lớn là 2 triệu đồng. Tổng kinh phí trao học bổng đợt này là 110 triệu đồng.

Học bổng Khuyến học 2/10 nhằm khuyến khích mọi người tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của người Việt Nam, học để nâng cao trí tuệ, kiến thức, tư duy, sáng tạo, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ chuyển đổi số. Đối với mỗi người, mỗi gia đình, học là một trong những nhân tố quyết định xây dựng đời sống văn minh, hạnh phúc và góp phần xây dựng đất nước giàu đẹp.

Buổi lễ trao học bổng cũng nhằm thiết thực tham gia “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”, nâng cao nhận thức cho người dân về vai trò, tầm quan trọng của việc tự học, học tập suốt đời.

Tin, ảnh: MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
4
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Trao “cần câu”, tạo động lực

Để giúp hội viên có đời sống kinh tế ổn định hơn, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Thủy Vân, TP. Huế đã triển khai nhiều việc làm thiết thực để giúp hội viên thoát nghèo.

Trao “cần câu”, tạo động lực

TIN MỚI

Return to top