ClockChủ Nhật, 25/12/2022 10:25

Trao 154 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ cho sinh viên Đại học Huế

TTH.VN - Sáng 25/12, Đại học (ĐH) Huế phối hợp Quỹ Y tế, Giáo dục và Văn hóa Việt Nam (VNHELP), Trung tâm Giáo dục nhân đạo Huế tổ chức lễ trao học bổng Nguyễn Trường Tộ lần thứ 21, năm học 2022 - 2023 cho sinh viên ĐH Huế.

Trao học bổng Nguyễn Trường Tộ cho 157 sinh viênTrao 150 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ cho sinh viên Đại học Huế“Tiếp sức đến trường” cho sinh viên

Trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó 

Năm nay, có 154 suất học bổng (mỗi suất trị giá 200 USD) được trao cho sinh viên thuộc hộ nghèo, gặp khó khăn về kinh tế, đạt học lực từ loại khá trở lên của các cơ sở giáo dục thành viên, trực thuộc ĐH Huế.

Chương trình học bổng Nguyễn Trường Tộ là một trong những chương trình trợ giúp giáo dục mà VNHELP đã và đang mang đến cho sinh viên đang học ĐH, cao đẳng trên toàn quốc ngay từ khi VNHELP được thành lập năm 1991 cho đến nay.

Đây là lần thứ 21 sinh viên của ĐH Huế được nhận học bổng này. Học bổng Nguyễn Trường Tộ có tính kế thừa, từ lần đầu tiên cho đến khi ra trường, nếu sinh viên duy trì được thành tích học tập sẽ được tiếp tục cấp học bổng cho những năm kế tiếp.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top