ClockChủ Nhật, 16/09/2018 15:00

Trao xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

TTH.VN - Ngày 16/9, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp cùng Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh trong khuôn khổ chương trình Prudential nâng bước tương lai.

Đại diện Công ty Prudential Việt Nam trao học bổng cho các em 

Trong chương trình này, Prudential trao tặng 10 xe đạp và 10 suất học bổng với tổng trị giá 25 triệu đồng với mong muốn động viên các em có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực trong học tập.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Được biết, chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2017, công ty đóng góp 162 tỷ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là giáo dục, sức khỏe cộng đồng và hỗ trợ cộng đồng.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dành mọi điều tốt đẹp nhất cho trẻ em

Sáng 25/6, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Công tác xã hội (CTXH) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh phối hợp tổ chức ngày hội Trẻ em và gia đình năm 2024 với chủ đề “Chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương - Dành mọi điều tốt đẹp nhất cho trẻ em”.

Dành mọi điều tốt đẹp nhất cho trẻ em
Hoàn thiện hạ tầng cho thành phố xe đạp

Theo lãnh đạo TP. Huế, định hướng phát triển giao thông xe đạp nhằm tạo dựng môi trường thuận lợi, an toàn, chuyển đổi phương thức đi lại trong thành phố theo hướng xanh, sinh thái và bền vững. Hướng tới xây dựng Huế trở thành một trong những thành phố xe đạp đầu tiên của Việt Nam.

Hoàn thiện hạ tầng cho thành phố xe đạp
“Bùng phát” trộm bình điện, xe đạp thể thao

Một ngày tháng 4/2024, nhóm học sinh khối 10 của một trường THPT đang tổ chức hoạt động ngoại khóa tại khu vực Bia Quốc Học Huế thì phát hiện, một bạn trong nhóm bị đối tượng xấu lấy mất hệ thống bình ắc quy xe máy điện từ lúc nào...

“Bùng phát” trộm bình điện, xe đạp thể thao

TIN MỚI

Return to top