ClockThứ Bảy, 22/07/2023 19:19

Lộ diện 4 nhà leo núi vào chung kết Nguyệt Quế Đỏ V

TTH.VN - Ngày 22/7, chương trình Nguyệt Quế Đỏ V tổ chức vòng bán kết của chương trình tại Hội trường Trường THPT chuyên Quốc Học Huế.

Cầu truyền hình Olympia trở lại với HuếCầu truyền hình "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 23 gọi tên Quốc Học HuếMinh Triết xuất sắc giành vị trí thứ nhất cuộc thi tháng "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 23

leftcenterrightdel
4 thí sinh lọt vào chung kết Nguyệt Quế Đỏ V 

"Nguyệt Quế Đỏ" là chương trình tuyển chọn thí sinh xuất sắc đại diện cho Trường THPT chuyên Quốc Học Huế tham dự chương trình "Đường Lên Đỉnh Olympia" do đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Tại mùa thứ 5 được tổ chức, chương trình mang lại nhiều sự thay đổi về giao diện và luật chơi.

Tại vòng bán kết, 12 thí sinh của chương trình được chia thành 3 trận để tìm ra 4 thí sinh xuất sắc nhất tiến vào vòng chung kết của chương trình. Sau những trận tranh tài căng thẳng, 4 nhà leo núi xuất sắc nhất đã lộ diện. Đó là các thí sinh: Nguyễn Lê Phước (lớp 11 Toán 2 - nhất bán kết 1 với 180 điểm), Võ Quang Phú Đức (11 Toán 1 - nhất bán kết 2 với 310 điểm), Hoàng Huy (11 Hoá 1 - nhất bán kết 3 với 230 điểm) và Hoàng Gia Bảo (11 Sử Địa - thí sinh có điểm nhì cao nhất với 200 điểm).

Tin, ảnh: ĐĂNG TRÌNH
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

  • Xem bóng đá trực tuyến cakhia
Return to top