ClockThứ Tư, 20/03/2024 14:44

Phú Vang có gần 90% trường học được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia

TTH.VN - Ngày 20/3, Trường tiểu học Vinh Phú, xã Phú Gia (Phú Vang) đón nhận Bằng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Sẵn sàng đào tạo lĩnh vực bán dẫnTận dụng các nguồn lực bên ngoài để phát triển Đại học HuếNhiều hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Đại học Huế nhân tháng Thanh niênHơn 2.100 học sinh 54 tỉnh, thành tham gia Cuộc thi Hue-ICT Challenge 2024

Trường tiểu học Vinh Phú đạt chuẩn, nâng số trường đạt chuẩn Quốc gia trên địa bàn Phú Vang lên 49/56 trường 

Ngày 12/1/2024, Sở GD&ĐT ra quyết định công nhận Trường tiểu học Vinh Phú đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 và ngày 26/1/2024, UBND tỉnh ra quyết định công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Lãnh đạo huyện Phú Vang chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà nhà trường và địa phương đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương và nhà trường tiếp tục chăm lo giáo dục học sinh một cách toàn diện, trong đó chú trọng dạy chữ gắn với dạy người, nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; duy trì kết quả trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và tiếp tục xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia ở mức độ cao hơn, góp phần sớm đưa xã Phú Gia đạt chuẩn nông thôn mới.

Tính đến nay, toàn huyện Phú Vang có 49/56 trường học được UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, đạt tỷ lệ 87,5%. 

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên

Nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào thanh niên của huyện Phú Vang đạt nhiều kết quả quan trọng và toàn diện với 10/11 chỉ tiêu đạt và vượt. Nhiều phong trào, chương trình tạo được nhiều dấu ấn rõ nét của thanh niên huyện nhà như phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, chương trình “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”; “Xây dựng Hội LHTN Việt Nam vững mạnh”.

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên
Cơ hội từ quy hoạch phát triển khu du lịch quốc gia

Lăng Cô - Cảnh Dương là một trong số 61 địa điểm tiềm năng phát triển khu du lịch quốc gia (DLQG) vừa được quy hoạch. Đây là định hướng quan trọng trong quy hoạch phát triển du lịch Việt Nam thời gian tới và cũng là cơ hội để du lịch Huế có thêm cơ hội thu hút đầu tư mạnh mẽ.

Cơ hội từ quy hoạch phát triển khu du lịch quốc gia

TIN MỚI

Return to top