ClockThứ Sáu, 17/10/2014 18:36

Tập huấn về hệ thống thông tin quản lý giáo dục

TTH.VN - Ngày 17/10, Phòng GD&ĐT huyện Phú Vang triển khai tập huấn về hệ thống thông tin quản lý giáo dục cho lãnh đạo nhà trường và giáo viên quản lý công nghệ thông tin của 82 trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Với sự phát triển ngày càng cao của công nghệ thông tin, Bộ GD&ĐT đã triển khai phần mềm trên mạng trực tuyến từ Bộ đến các trường học trong toàn quốc từ mầm non đến đại học. Dữ liệu tải trên phần mềm là dữ liệu của chương trình quản lý thông tin giáo dục và đào tạo EMIS (hồ sơ trường).

Sau khi tiếp thu những nội dung tập huấn trực tuyến với Bộ GD&ĐT, Phòng GD&ĐT Phú Vang đã triển khai đại trà cho lãnh đạo nhà trường và giáo viên quản lý công nghệ thông tin của 82 trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.
Các thầy cô tham dự đã nghe tập huấn về: Tổng quan hệ thống thông tin quản lý giáo dục, hướng dẫn sử dụng hệ thống thông tin quản lý giáo dục, lập báo cáo kế hoạch phát triển giáo dục và đào tạo hàng năm...
Ngự Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cổ phục & học đường

Từ tình yêu dành cho trang phục truyền thống, Trịnh Thị Khánh Linh và Nguyễn Lê Vĩnh Khang, học sinh lớp 9, Trường THCS Chu Văn An mày mò nghiên cứu, đề xuất nhiều giải pháp khả thi để lan tỏa cổ phục trong đời sống đương đại, đưa cổ phục đến gần hơn với các bạn học sinh.

Cổ phục  học đường
Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Return to top