ClockThứ Sáu, 16/08/2024 17:30

29 trường trung học phổ thông tham gia cuộc thi “Nuôi tinh thể - Cảm hứng sáng tạo”

TTH.VN - Ngày 16/8, Trường đại học Khoa học, Đại học Huế tổ chức trao giải cuộc thi “Nuôi tinh thể - cảm hứng sáng tạo” năm 2024.

Lê Quang Duy Khoa sẽ đại diện Trường THPT chuyên Quốc Học Huế tham dự Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 25 Nâng cao hiệu quả đào tạo về lịch sử pháp luật châu ÁNhớ người bạn học cùng lớp Văn, khóa 8 - Tổng Bí thư Nguyễn Phú TrọngLiên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm có giá trị cao từ cây atiso đỏĐiểm sàn cao nhất của Đại học Huế năm 2024 là 24 điểmHơn 40 bệnh nhân được khám và phẫu thuật dị tật khe hở môi - vòm miệng

 Ban tổ chức trao giải cho thí sinh đạt giải

Cuộc thi do Trường đại học Khoa học, Đại học Huế đăng cai tổ chức, với mục đích khơi nguồn khám phá, sáng tạo trong khoa học; tạo cơ hội giao lưu gặp gỡ, kết nối, học hỏi kiến thức khoa học từ những người có chung đam mê; đặc biệt, tạo cơ hội cọ sát cho các học sinh các trường THPT trên toàn quốc. Tham gia cuộc thi, các em học sinh không chỉ đang rèn luyện kiến thức mà còn trau dồi cho mình những kỹ năng cần thiết, như làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, tính kiên nhẫn và sức sáng tạo.

Trải qua 4 tháng phát động và tổ chức cuộc thi, BTC nhận được 37 tác phẩm dự thi của các thí sinh, nhóm thí sinh 29 trường THPT đến từ 7 tỉnh, thành phố trong cả nước. Cuộc thi năm nay xuất hiện nhiều nhóm thí sinh các trường THPT lần đầu tham gia, đến từ Nghệ An, Phú Yên, Quảng Nam...

Theo BTC Cuộc thi “Nuôi tinh thể - Cảm hứng sáng tạo”, có nhiều tác phẩm dự thi chất lượng, mang tính sáng tạo cao; thể hiện sự đam mê, thông minh, kéo léo và tính kiên nhẫn của các em học sinh THPT với đa dạng mẫu mã từ các khối tinh thể. Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 11 giải Khuyến khích và giải “Sản phẩm tinh thể được yêu thích”.

ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tham gia BHYT: Vì mình và vì mọi người

Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) quy định, học sinh, sinh viên (HSSV) là đối tượng bắt buộc tham gia BHYT và đây là đối tượng được Nhà nước hỗ trợ 30% mức đóng. Tham gia BHYT HSSV góp phần giảm thiểu gánh nặng tài chính cho người tham gia khi không may mắc bệnh hoặc gặp rủi ro trong cuộc sống.

Tham gia BHYT Vì mình và vì mọi người
Nông dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc

Sự phối hợp giữa Hội Nông dân (HND) tỉnh với Công an tỉnh đã tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ trong hội viên, nông dân (HVND) trên địa bàn tỉnh về việc thực hiện công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Nông dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc
Phát động cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến trong học sinh, sinh viên

Sáng 9/9, tại các trường: THPT Phú Bài (TX. Hương Thủy) và THCS Hà Thế Hạnh (TX. Hương Trà), Hội đồng Phối hợp Phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức lễ phát động Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tác hại của rượu, bia và thuốc lá trong học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Phát động cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến trong học sinh, sinh viên

TIN MỚI

Return to top