ClockThứ Bảy, 23/12/2023 17:21

51 tiết mục tham gia Hội thi văn nghệ viên chức và người lao động Đại học Huế

TTH.VN - Sáng 23/12, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội thi văn nghệ viên chức và người lao động Đại học Huế lần thứ III - năm 2023.

Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệSự thay đổi của cấu trúc đô thị ở Huế đã làm biến đổi các khu phố cổHuân chương là của tất cả mọi ngườiTrao 42 suất học bổng cho sinh viên khó khăn của Đại học HuếTrường đại học Kinh tế đạt chuẩn kiểm định chất lượng chu kỳ 2Đại học Huế điều chuyển và bổ nhiệm một số vị trí lãnh đạo

 Các tiết mục biểu diễn được đầu tư

Hội thi thu hút sự tham gia của 12 đội thi, đến từ 12 công đoàn cơ sở trực thuộc Đại học Huế. Hàng trăm cán bộ, viên chức và người lao động trực tiếp tham gia biểu diễn, đại diện cho gần 4.000 cán bộ viên chức và người lao động trong Đại học Huế. 51 tiết mục tham gia dự thi thuộc các thể loại: đơn ca nam, đơn ca nữ, song ca, tam ca, tốp ca và múa.

Hội thi được tổ chức nhằm chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Giáo dục Việt Nam lần thứ XVI, Đại hội Công đoàn Đại học Huế lần thứ VI và hướng đến Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII.

Hội thi văn nghệ góp phần đem lại niềm vui, sự hứng khởi không chỉ cho mỗi người tham gia, mà còn tạo không khí vui tươi, đoàn kết; qua đó gắn kết các cá nhân và tập thể trong ngôi nhà chung Đại học Huế.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

128 VĐV tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc tại Hải Phòng

Từ ngày 28/7 đến 5/8, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, giai đoạn 2 năm 2024 tại TP. Hải Phòng. Đây là ngày hội thể dục thể thao của học sinh toàn quốc, một sự kiện lớn của quốc gia.

128 VĐV tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc tại Hải Phòng
Điểm sàn cao nhất của Đại học Huế năm 2024 là 24 điểm

Ngày 23/7, Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) tuyển sinh hệ đại học hệ chính quy của các trường, khoa thành viên theo phương thức sử dụng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024.

Điểm sàn cao nhất của Đại học Huế năm 2024 là 24 điểm
Cơ hội cho người lao động tiếp cận lương hưu

Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua quy định người lao động (NLĐ) khi đủ tuổi nghỉ hưu mà có thời gian đóng BHXH từ đủ 15 năm trở lên được hưởng lương hưu hằng tháng đã mang lại cơ hội cho nhiều NLĐ, đặc biệt là những lao động lớn tuổi.

Cơ hội cho người lao động tiếp cận lương hưu

TIN MỚI

Return to top