ClockThứ Bảy, 23/12/2023 17:21

51 tiết mục tham gia Hội thi văn nghệ viên chức và người lao động Đại học Huế

TTH.VN - Sáng 23/12, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội thi văn nghệ viên chức và người lao động Đại học Huế lần thứ III - năm 2023.

Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệSự thay đổi của cấu trúc đô thị ở Huế đã làm biến đổi các khu phố cổHuân chương là của tất cả mọi ngườiTrao 42 suất học bổng cho sinh viên khó khăn của Đại học HuếTrường đại học Kinh tế đạt chuẩn kiểm định chất lượng chu kỳ 2Đại học Huế điều chuyển và bổ nhiệm một số vị trí lãnh đạo

 Các tiết mục biểu diễn được đầu tư

Hội thi thu hút sự tham gia của 12 đội thi, đến từ 12 công đoàn cơ sở trực thuộc Đại học Huế. Hàng trăm cán bộ, viên chức và người lao động trực tiếp tham gia biểu diễn, đại diện cho gần 4.000 cán bộ viên chức và người lao động trong Đại học Huế. 51 tiết mục tham gia dự thi thuộc các thể loại: đơn ca nam, đơn ca nữ, song ca, tam ca, tốp ca và múa.

Hội thi được tổ chức nhằm chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Giáo dục Việt Nam lần thứ XVI, Đại hội Công đoàn Đại học Huế lần thứ VI và hướng đến Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII.

Hội thi văn nghệ góp phần đem lại niềm vui, sự hứng khởi không chỉ cho mỗi người tham gia, mà còn tạo không khí vui tươi, đoàn kết; qua đó gắn kết các cá nhân và tập thể trong ngôi nhà chung Đại học Huế.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Tổ chức Lao động quốc tế (ILO):
Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu

Hơn 70% lực lượng lao động toàn cầu phải đối mặt với những rủi ro liên quan đến biến đổi khí hậu khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng mỗi năm, Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) ngày 22/4 cho biết; đồng thời lưu ý, các chính phủ sẽ cần phải hành động khi những con số tăng lên.

Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu

TIN MỚI

Return to top