ClockThứ Sáu, 22/12/2023 19:32

Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ

TTH.VN - Chiều 22/12, Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức lễ khai trương Văn phòng Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo và Văn phòng đại diện Mã số mã vạch Quốc gia tại Thừa Thiên Huế.

Kết nối đầu tư các dự án khởi nghiệp trên địa bàn tỉnhThúc đẩy đầu tư khởi nghiệp tại tỉnh Thừa Thiên HuếThúc đẩy đầu tư, phát triển khởi nghiệp đổi mới sáng tạo mở cho ngành du lịch

 Cắt băng khai trương 2 văn phòng hỗ trợ dịch vụ về khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và mã số mã vạch

Khai trương Văn phòng Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo và Văn phòng đại diện Mã số mã vạch Quốc gia tại Thừa Thiên Huế nhằm thực hiện Đề án 844 "Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025" và triển khai thực hiện nhiệm vụ 844 "Nâng cao năng lực của địa phương trong xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" do Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học (gọi tắt Trung tâm) chủ trì.

Hai văn phòng này có chức năng tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ về mã số mã vạch, dịch vụ KHCN và đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp khởi nghiệp và các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã… Đồng thời, tham mưu giúp việc cho Ban Tổ chức Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh trong triển khai các nội dung, chương trình thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Các văn phòng còn là đầu mối kết nối và khai thác các nguồn lực từ các cơ quan, đơn vị tổ chức bên ngoài để hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực KHCN và đổi mới sáng tạo.

Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động, Trung tâm tổ chức "Hội nghị khách hàng Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học năm 2023" với chủ đề "Tri ân và Kết nối" với sự góp mặt của hơn 200 khách hàng. Sự kiện này còn nhằm quảng bá hình ảnh, năng lực thực hiện dịch vụ, một số kết quả thực hiện trên địa bàn tỉnh của Trung tâm, thúc đẩy hoạt động dịch vụ KHCN về tiêu chuẩn đo lường chất lượng và đổi mới sáng tạo và tri ân các khách hàng đã gắn bó với Trung tâm trong thời gian qua.

Tin, ảnh: HOÀI NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50

Máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50 là một công cụ không thể thiếu cho ngành nông nghiệp hiện đại. Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy bay DJI T50 giúp nâng cao năng suất, giảm chi phí và bảo vệ môi trường. Hãy cùng AgriDrone tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top