ClockThứ Ba, 01/08/2023 14:59

Gần 750 sinh viên Trường Du lịch tốt nghiệp

TTH.VN - Sáng 1/8, Trường Du lịch, Đại học Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho sinh viên hệ chính quy năm 2023.

Trung Quốc: Du lịch nội địa phục hồi 90% mức trước đại dịch trong năm 2023Quảng bá du lịch Huế qua các cuộc thi ảnh, clipTăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vữngẤn Độ là thị trường khách hấp dẫn của du lịch Việt NamTìm cách khai thác thị trường du lịch tiềm năng “khổng lồ”“Nốt thăng” của du lịch Huế

leftcenterrightdel
Lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Trong khóa học 2019 – 2023, do tác động bởi dịch bệnh, thời gian học tập của sinh viên ở trường không dài; việc học tập, thực hành và nghiên cứu của sinh viên gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, nhà trường và toàn bộ sinh viên đã vượt qua hoàn cảnh, hoàn thành khóa học đúng hạn.

Trong đợt tốt nghiệp này có tổng số 742 sinh viên của 6 ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Du lịch, Quản trị khách sạn, Du lịch điện tử được công nhận tốt nghiệp; trong đó, có 88 sinh viên xếp loại xuất sắc, chiếm tỷ lệ gần 12%; 329 sinh viên xếp loại giỏi, chiếm tỷ lệ hơn 44%; 320 sinh viên xếp loại khá, chiếm tỷ lệ hơn 43% và 5 sinh viên xếp loại trung bình, chiếm tỉ lệ gần 1%.

Tại buổi lễ, PGS. TS. Trần Hữu Tuấn, Hiệu trưởng nhà trường gửi gắm, dù đi đâu, làm bất cứ việc gì, các em đều giữ vững được những phẩm chất đáng quý đã trở thành truyền thống của sinh viên trường, đó là “Bản lĩnh - năng động - sáng tạo”. Dù mỗi người sẽ chọn cho mình một vị trí công tác khác nhau, các em hãy đem những tri thức đã gặt hái được trong những năm học ở nhà trường để gieo mầm cuộc sống bằng chính sức lực, trí tuệ và tâm huyết với nghề của mình.

Những năm qua, Trường Du lịch, Đại học Huế là một trong những cơ sở đào tạo du lịch có uy tín ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước. Sinh viên tốt nghiệp từ trường được xã hội đánh giá cao, với tỷ lệ trên 90% có việc làm sau tốt nghiệp.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sắp tới, các trường THPT đều có chiến lược, lộ trình bồi dưỡng, ôn tập bài bản cho học sinh, dạy đến đâu phải chắc kiến thức đến đó.

Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Return to top