ClockThứ Bảy, 08/06/2024 14:28

Gần 800 sinh viên Trường đại học Sư phạm tốt nghiệp ra trường

TTH.VN - Sáng 8/6, Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế tổ chức lễ tốt nghiệp đại học hình thức đào tạo chính quy năm 2024.

Phải thay đổi tư duy, nếu không muốn mất cơ hộiGần 600 thí sinh tham gia đánh giá năng lực vào Trường đại học Sư phạmGiúp sinh viên hiểu hơn giá trị lịch sử của chiến thắng Điện Biên Phủ20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻThí sinh cẩn thận tránh bị lừa nộp lệ phí thi năng khiếu vào Trường đại học Sư phạm

 Trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho sinh viên đạt thủ khoa của trường

Trong đợt này có 799 sinh viên của trường được xét công nhận tốt nghiệp; trong đó, khóa học 2020 - 2024 có 783 sinh viên và các khoá học từ năm 2015 đến 2019 có 16 sinh viên. Đợt tốt nghiệp này có 27 sinh viên được đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh, gồm 6 sinh viên ngành Sư phạm Toán và 21 sinh viên ngành Giáo dục tiểu học.

Khóa học 2020 - 2024 khởi đầu khi đại dịch COVID-19 lan rộng trên toàn cầu và bùng phát ở Việt Nam. Trong bối cảnh đó, thực hiện phương châm người học dừng đến trường, nhưng không dừng việc học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế đã vận hành hệ thống đào tạo E-learning để đảm bảo tiến độ dạy học.

Gần 5 học kỳ chủ yếu dạy và học trực tuyến. Dù vậy, thầy và trò Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế đã vượt qua các khó khăn để có thành tích học tập vượt trội. Cụ thể, trong tổng số 799 sinh viên tốt nghiệp lần này có 72 sinh viên xếp loại xuất sắc, chiếm tỷ lệ 9%; 303 sinh viên xếp loại giỏi, chiếm tỷ lệ 37,9%; 419 sinh viên xếp loại khá, chiếm tỷ lệ 52,4%; chỉ có 5 sinh viên xếp loại trung bình, chiếm tỷ lệ 0,6%.

Khóa học 2020 - 2024 cũng là khóa đầu tiên có sinh viên tốt nghiệp của ngành Sư phạm Lịch sử - Địa lý. Đây là ngành đào tạo mới, đáp ứng yêu cầu dạy học môn tích hợp kiến thức lịch sử và địa lý theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Tại lễ tốt nghiệp, PGS.TS. Nguyễn Thành Nhân, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế gửi gắm, cho dù chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách, các em hãy luôn tự tin vững bước, tiếp tục giữ vững truyền thống của sinh viên Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế. Sau hôm nay, 799 tân cử nhân sẽ bắt đầu những trang mới của cuộc đời, của sự nghiệp trồng người. Chắc chắn rằng, mỗi người rồi sẽ thành công theo những cách riêng của mình nếu ta biết sống trách nhiệm, nhân ái, không ngừng học hỏi, sáng tạo và sẵn sàng cho các kế hoạch phát triển bản thân.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Mua Back link chất lượng
Return to top