ClockThứ Tư, 20/03/2024 17:46

Thí sinh cẩn thận tránh bị lừa nộp lệ phí thi năng khiếu vào Trường đại học Sư phạm

TTH.VN - Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế khẳng định, đến ngày 20/3, nhà trường chưa nhận hồ sơ đăng ký, cũng như lệ phí thi năng khiếu vào trường, nên các thí sinh cần cẩn thận tránh bị các đối tượng xấu lừa đóng tiền.

Trao gần 780 triệu đồng đến gia đình nam sinh không may qua đời GS.Hoàng Chí Bảo nói chuyện về tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí MinhSinh viên được hỗ trợ tiền theo Nghị định 116: Tỉnh táo để tránh bị lừa đảoTổ chức chuyến xe miễn phí đưa sinh viên về quê ăn tếtTrao chứng nhận đạt chuẩn chất lượng chu kỳ 2 cho Trường đại học Sư phạm

Thí sinh tham gia thi năng khiếu năm 2023. Ảnh minh họa 

Ngày 16/3, Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế thông báo thời gian đăng ký và thi năng khiếu dự kiến ngành Giáo dục Mầm non và ngành Sư phạm Âm nhạc của trường năm 2024. Theo đó, thời gian đăng ký đợt 1 từ ngày 1 - 25/4/2024, đợt 2 dự kiến từ ngày 1 - 20/6/2024. Thời gian thi đợt 1 từ ngày 17 - 19/5/2024 và đợt 2 dự kiến từ ngày 12 - 14/7/2024.

Sau khi Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế có thông báo thời gian đăng ký và thi năng khiếu dự kiến thì xuất hiện các đối tượng giả mạo cán bộ, giảng viên trong trường để lừa thí sinh đăng ký và nộp lệ phí thi năng khiếu. Hình thức lừa của các đối tượng là thông tin lên các trang mạng xã hội rằng hệ thống đăng ký của nhà trường đã hết hạn. Để được thi thì đăng ký trực tiếp tại các đối tượng. Mỗi trường hợp như thế đóng 500 nghìn đồng.

Thông tin từ Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế, nhà trường nhận 3 phản ánh của các thí sinh đã bị các đối tượng xấu lừa.

Trường đại học Sư phạm khẳng định, nhà trường chưa nhận hồ sơ đăng ký, cũng như lệ phí thi năng khiếu. Vì vậy, các thí sinh và phụ huynh hết sức cẩn thận. Nhà trường sẽ có thông báo và hướng dẫn đăng ký nộp lệ phí thi vào số tài khoản của nhà trường, không dùng bất kỳ tài khoản cá nhân nào khác.

ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

Điểm nổi bật trong tuyển sinh năm 2024 của Đại học Huế là các trường thành viên, khoa trực thuộc mở rộng sử dụng phương thức tuyển sinh dựa trên kết quả đánh giá năng lực (ĐGNL), do Đại học Huế phối hợp với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Thừa Thiên Huế.

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

TIN MỚI

Return to top