ClockThứ Sáu, 30/10/2020 09:52

Hơn 2.000 tân sinh viên Trường đại học Kinh tế bước vào năm học mới

TTH.VN - Sáng 30/10, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế tổ chức khai giảng khoá 54 (khoá học 2020 - 2024).

Đảm bảo kế hoạch học tập cho tân sinh viênGia hạn thời gian xác nhận nhập học đến 20/10Tạo điều kiện cho thí sinh chưa thể nhập học

PGS.TS.Trần Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế trao khen thưởng cho tân sinh viên

Năm học 2020 - 2024, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế có 2.020 tân sinh viên. Nhiệm vụ trọng tâm của năm học này là tăng cường kỷ luật lao động, nâng cao chất lượng dạy và học; tập trung đổi mới phương pháp giảng dạy, lấy người học làm trung tâm; triển khai tốt các chương trình chất lượng cao. Nhà trường cũng sẽ thực hiện giảng dạy trực tiếp kết hợp với giảng dạy trực tuyến; tăng cường hướng dẫn và tương tác với sinh viên, hình thành văn hoá chất lượng trong toàn trường.

PGS.TS.Trần Văn Hoà, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ mong muốn tân sinh viên cần xác định tâm thế, nỗ lực ở môi trường giáo dục ĐH và lựa chọn phương pháp học tập một cách chủ động, tích cực để đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học.

Đợt này, Trường ĐH Kinh tế khen thưởng 13 tân sinh viên khoá 54 đạt từ 26 điểm trở lên và 192 tân sinh viên đạt từ 24 - 26 điểm trong kỳ thi tuyển sinh vào trường, đồng thời trao học bổng của các doanh nghiệp cho 1 tân sinh viên đạt thủ khoa khoá 54 và 32 sinh viên đạt điểm cao của các khoa trong kỳ thi tuyển sinh ĐH hệ chính quy năm 2020.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top