ClockThứ Tư, 02/01/2019 15:13

Khai giảng khóa học “Chuyển nghề lập trình viên - Migrate to IT”

TTH.VN - Hoạt động này được Trường đại học (ĐH) Phú Xuân tổ chức vào chiều 2/1. Ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Thu hút thí sinh bằng cách mời... học thửGắn kết đại học & cao đẳngBắt kịp xu thế công nghệ trong giáo dục

TS. Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng nhà trường giới thiệu về khóa học

Khoá đào tạo “Chuyển nghề lập trình viên” có thời gian học từ 4 tháng, cam kết việc làm với mức lương khởi điểm 5 - 7 triệu đồng/tháng. Học viên theo học khóa đào tạo này, nếu không có việc làm sau 30 ngày kể từ thời điểm tốt nghiệp sẽ được hoàn trả 100% học phí.

Đối tượng tham gia khóa học là những thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tốt nghiệp ĐH bất kỳ chuyên ngành gì hay người đang đi làm có mong muốn chuyển sang nghề lập trình viên. Trong khóa học đầu tiên, có 17 học viên tham gia theo học.

Lễ ký cam kết việc làm

Khoá học được giảng dạy theo mô hình huấn luyện thực chiến cường độ cao (Coding Bootcamp) theo giờ hành chính trong doanh nghiệp. Lớp học được tổ chức theo mô hình Learning Office mô phỏng môi trường làm việc, đào tạo theo phương pháp huấn luyện, giảng viên đóng vai trò như người trưởng phòng hoặc trưởng dự án, hướng dẫn học viên bằng dự án thực tế.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định cho biết, hai năm gần đây, tỉnh đặt quyết tâm rất cao trong việc xác định phát triển các nền kinh tế dịch vụ để làm hướng chủ đạo cho sự phát triển của Huế, trong đó dịch vụ về công nghệ thông tin, y tế, giáo dục là những ngành được tập trung khá cao độ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định tin tưởng với quyết tâm cao, sự phối hợp của các sở, ban, ngành và doanh nghiệp cùng nhà trường, chương trình đào tạo này sẽ thành công.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập huấn "Giám đốc điều hành thực chiến" ​ ​

Sáng 10/6, Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng Câu lạc bộ CEOHUE và ActionCOACH CBD Firm khai mạc khóa tập huấn “Giám đốc điều hành thực chiến” với sự tham gia của nhiều chủ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn Giám đốc điều hành thực chiến 

​
​

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top