ClockThứ Tư, 24/03/2021 14:09

Khởi công xây dựng công trình trường mầm non trị giá gần 5 tỉ đồng

TTH.VN - Ngày 24/3, UBND xã Phú Gia tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình Trường mầm non xã Phú Gia, cơ sở Trừng Hà (Phú Vang).

Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùngKhởi công xây nhà tình nghĩa ở Nam ĐôngKhởi công xây dựng hai nhà tình nghĩa tại xã Hồng Trung, A LướiKhởi công xây dựng nhà “Nghĩa tình biển đảo” cho bà Lê Thị Chung

Lãnh đạo huyện Phú Vang và lãnh đạo Ngân hàng Viettin Bank tham gia lễ động thổ công trình

Công trình được đầu tư với nguồn kinh phí gần 5 tỷ đồng từ nhà tài trợ là Ngân hàng Viettin Bank chi nhánh Thừa Thiên Huế với các hạng mục chính: Khối nhà 2 tầng 4 phòng học với diện tích sàn gần 600m2, cổng, tường rào, sân vườn, sân vỉa hè, đường bê tông hoàn trả và thiết bị, dụng cụ phục vụ việc dạy và học của giáo viên, học sinh.

Đây là một trong những công trình trọng điểm của địa phương và cũng là hoạt động ý nghĩa, chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Xanh hóa” ngành vật liệu xây dựng

Sản xuất vật liệu xây dựng (VLXD) là ngành công nghiệp tiêu tốn nhiều năng lượng, sử dụng nhiều tài nguyên thiên nhiên. Do đó, thúc đẩy chuyển đổi ngành sản xuất vật liệu xây dựng theo hướng “xanh hóa” sẽ đóng góp tích cực vào chuyển đổi xanh nền kinh tế, hướng đến phát triển bền vững.

“Xanh hóa” ngành vật liệu xây dựng
Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngày 9/5, Khối thi đua Nội chính tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Thanh tại thôn Phước Hưng, xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc.

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh
Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, tiếp tục xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh

Nền an ninh nhân dân “là sức mạnh tinh thần, vật chất, sự đoàn kết và truyền thống dựng nước, giữ nước của toàn dân tộc được huy động vào sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, trong đó lực lượng chuyên trách bảo vệ an ninh quốc gia làm nòng cốt”(1). Chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 một lần nữa khẳng định: Xây dựng, củng cố nền an ninh nhân dân phải là sự nghiệp của quần chúng nhân dân dưới sự lãnh đạo của Đảng, của Nhà nước, trong đó lực lượng công an giữ vai trò tham mưu và nòng cốt.

Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, tiếp tục xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh
Vững chắc yêu thương

Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh, các mạnh thường quân trên các mọi miền đất nước xây dựng vững chắc yêu thương trong lòng người dân biên giới.

Vững chắc yêu thương

TIN MỚI

Return to top