ClockThứ Ba, 12/12/2023 20:14

Phú Lộc: Xác minh vụ việc cô giáo bị tố rủ người có vợ vào nhà nghỉ và đe dọa trù dập học sinh

TTH.VN - Chiều 12/12, thông tin từ ông N.Đ.V, Hiệu trưởng một trường THCS trên địa bàn huyện Phú Lộc cho biết, nhà trường đã tổ chức cuộc họp và tiến hành xác minh vụ việc cô giáo C.T.X, giáo viên nhà trường bị tố cáo rủ người có vợ vào nhà nghỉ và đe dọa trù dập học sinh.

Sức khỏe, tinh thần của nữ sinh bị đánh hội đồng đã ổn địnhLàm rõ nguyên nhân vụ học sinh đánh nhau để xử lý phù hợpThầy giáo dũng cảm cứu người trong lũ dữ

 Đoạn tin nhắn được cho là do cô giáo C.T.X gửi đến cho chị N.T.N.M đe dọa trù dập việc học tập của con chị M. Ảnh: T.H

Đại diện Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Phú Lộc cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo, Phòng đã chỉ đạo Ban Giám hiệu nhà trường nơi cô C.T.X công tác vào cuộc xác minh trên cơ sở những hình ảnh, chứng cứ người tố cáo cung cấp.

Theo ông V., cuộc họp giữa lãnh đạo cốt cán của nhà trường và cô X. diễn ra ngày 11/12. Qua buổi làm việc, cô X thừa nhận có lời lẽ không đúng chuẩn mực giáo viên trên tin nhắn nhưng phủ nhận việc rủ người có vợ vào nhà nghỉ. Ông V. cho biết thêm là hiện vẫn chưa có bằng chứng để chứng minh sự việc này và nhà trường đang tiếp tục chờ thêm các bằng chứng xác đáng để xác minh vụ việc theo đúng thẩm quyền. Ban giám hiệu cũng đã báo cáo tình hình vụ việc lên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Trước đó, chị N.T.N.M (SN 1985, trú xã Lộc An, huyện Phú Lộc) gửi đơn đến Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Phú Lộc và Ban Giám hiệu nhà trường nơi cô C.T.X công tác để tố cáo cô giáo này.

Theo nội dung đơn tố cáo của chị M., chị là mẹ ruột của cháu N.Q.T (học sinh lớp 6 một trường THCS trên địa bàn huyện Phú Lộc). Vào ngày 24/8/2023, cô X. nhắn tin cho chị đe dọa trù dập việc học tập của cháu T., đồng thời đe dọa chị M. cùng gia đình.

Ngày 14/10/2023, cô X. cù rủ chồng chị M. là anh N.Q.V vào một nhà nghỉ tại thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên Huế). Chị M. cùng người thân chị này và chồng cô X. đã bắt gặp cô giáo này và anh V. tại nhà nghỉ. Chồng cô X. đã đánh cô này tại cổng nhà nghỉ. Vào ngày 26/10/2023, cô X. nhắn tin cho chị M. với lời lẽ đe dọa chia rẽ hạnh phúc gia đình chị.

Lãnh đạo nhà trường cho biết, nhà trường đang tiến hành kiểm tra làm rõ thông tin. Kết quả xác minh vụ việc, có sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó theo đúng thẩm quyền.

H.P

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Dùng 20 triệu đồng “buôn” ma túy, lĩnh án 17,5 năm tù

Chiều 3/4, Toà án Nhân dân tỉnh tuyên phạt 17 năm 6 tháng tù với hai bị cáo Huỳnh Hạnh (SN 1993) và Hoàng Như Nghĩa (SN 2000, cả hai đều trú tại thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc) về tội “mua bán trái phép chất ma tuý”.

Dùng 20 triệu đồng “buôn” ma túy, lĩnh án 17,5 năm tù
Phú Lộc: Tập trung nguồn lực giảm nghèo và xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia

Chiều 1/4, Huyện ủy Phú Lộc tổ chức hội nghị lần thứ 16, khóa XV (mở rộng), nhiệm kỳ 2020 - 2025 để đánh giá sơ kết 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 04 của Huyện ủy về xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2021 - 2025; Nghị quyết 05 của Huyện ủy về giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025 và thực hiện quy trình rà soát, bổ sung quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Phú Lộc Tập trung nguồn lực giảm nghèo và xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia

TIN MỚI

Return to top