ClockThứ Bảy, 13/05/2023 09:50

Tặng kinh phí xây dựng ngôi nhà kế hoạch nhỏ cho 10 trường tiểu học, THCS

TTH.VN - Ngày 13/5, tại Trường tiểu học Phú Đa 3, Hội đồng Đội huyện Phú Vang tổ chức chương trình kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đội Thanh niên Tiền phong (TNTP) Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Phú Vang năm học 2022 – 2023; hướng tới chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941- 15/5/2023).

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023: Những mốc thời gian cần lưu ýBăn khoăn việc xác định cộng điểm ưu tiên khu vựcSách là người thầyGấp rút ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

leftcenterrightdel
Tổ chức thi vẽ và triển lãm tranh với chủ đề "Thiếu nhi Phú Vang với biển đảo quê hương" tại chương trình 

Trong những năm qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi của huyện Phú Vang đã đạt được nhiều thành tích; tích cực tham gia các phong trào thi đua, cuộc vận động và các hoạt động lớn do Trung ương, tỉnh phát động. Tiêu biểu như các phong trào “Nghìn việc tốt”, “Kế hoạch nhỏ”,  “Thiếu nhi Phú Vang thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”…, qua đó đã đóng góp rất nhiều công trình, phần việc măng non thiết thực ý nghĩa.

Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh là dịp để cán bộ, đội viên, thiếu nhi trên địa bàn huyện tiếp tục thi đua lập thành tích; nêu cao tinh thần vượt khó, phấn đấu học tập và rèn luyện trong đội viên, học sinh, để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ và trở thành công dân có ích cho xã hội trong tương lai.

Tại chương trình, Hội đồng đội huyện đã tổ chức thi vẽ và triển lãm tranh với chủ đề “Thiếu nhi Phú Vang với biển đảo quê hương” và nhiều hoạt động hưởng ứng tại trường tiểu học Phú Đa 3.

Dịp này, Hội chữ thập đỏ huyện Phú Vang tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Hội đồng đội huyện tặng kinh phí xây dựng ngôi nhà kế hoạch nhỏ cho 10 trường tiểu học, THCS của cụm 1 trên địa bàn huyện.
Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục

Ngày 26/4, Cục Sở hữu Trí tuệ (SHTT), Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục EQuest và Trường đại học Phú Xuân tổ chức lễ chào mừng Ngày SHTT thế giới với chủ đề “SHTT và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”. Tham dự sự kiện có ông Lưu Hoàng Long, Cục trưởng Cục SHTT. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Sự kiện còn thu hút gần 60 đại biểu quốc tế.

Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

TIN MỚI

Return to top