ClockThứ Năm, 23/11/2023 22:53

Trao nhiều học bổng, phần quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Tối 23/11, Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế tổ chức vòng chung kết Hội thi tiếng hát học sinh, sinh viên năm 2023 (HUEdu Singer).

Trường đại học Sư phạm đón nhận Huân chương Lao động hạng NhìPhó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình thăm, chúc mừng các cơ sở giáo dụcHơn 250 vận động viên tranh tài giải bóng chuyền Trường đại học Sư phạm“Nếu cơ hội không gõ cửa thì bạn hãy tự tạo cho mình một cánh cửa”Ba thế mạnh Trường đại học Sư phạm Huế cần tiếp tục phát huyNgăn chặn bạo lực học đường: Cần cái "bắt tay" chặt giữa gia đình và nhà trường

Một tiết mục tốp ca được biểu diễn trong đêm chung kết

Tham gia biểu diễn trong đêm chung kết có 15 tiết mục ở nhiều thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, nhảy hiện đại và múa.

Trước đó, vòng sơ khảo đã được tổ chức ngày 11 - 12/11, gồm 55 tiết mục, thu hút gần 200 thí sinh tham gia. Kết thúc vòng sơ khảo, Ban giám khảo đã lựa chọn 15 tiết mục xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

Hội thi tiếng hát học sinh, sinh viên Trường đại học Sư phạm năm nay dành cho các sinh viên năm 1 và 2 của trường. Hội thi là một sân chơi lành mạnh, bổ ích; nơi giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, tạo nên sức bật mới, sinh khí mới cho công tác dạy và học; cũng như bồi dưỡng tài năng cho người học của nhà trường. Giúp cho hoạt động đào tạo của nhà trường đạt được những giá trị, tạo nên những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu xã hội.

Hội thi cũng là một trong những hoạt động thiết thực của học sinh, sinh viên, thể hiện tình cảm tri ân thầy cô nhân Ngày nhà giáo Việt Nam. Trở thành sân chơi văn hóa, văn nghệ có tính truyền thống đã được nhà trường tổ chức và duy trì hơn 20 năm qua; động lực quan trọng trong việc tiếp tục xây dựng, hoàn thiện văn hóa học đường sư phạm Huế, đảm bảo một môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh và thân thiện.

Cũng tại đêm chung kết, Trường đại học Sư phạm phối hợp với các đơn vị tài trợ đã trao 27 suất học bổng cho sinh viên vượt khó, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng. Đặc biệt, hai cựu sinh viên của trường đã trao tặng cho 2 sinh viên nghèo vượt khó 2 chiếc xe máy, mỗi chiếc 20 triệu đồng.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top