Thể thao trong nước

Hơn 250 vận động viên tranh tài giải bóng chuyền Trường đại học Sư phạm

ClockChủ Nhật, 05/11/2023 11:59
TTH.VN - Sáng 5/11, Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế tổ chức khai mạc giải bóng chuyền truyền thống sinh viên năm 2023.

“Nếu cơ hội không gõ cửa thì bạn hãy tự tạo cho mình một cánh cửa”Ba thế mạnh Trường đại học Sư phạm Huế cần tiếp tục phát huyNgăn chặn bạo lực học đường: Cần cái "bắt tay" chặt giữa gia đình và nhà trường Khảo sát đánh giá chất lượng giáo dục chu kỳ 2 Trường đại học Sư phạmVinh danh TS. Trần Quang Hóa đoạt giải thưởng Tremplin của Viện Hàn lâm Khoa học PhápLần đầu tổ chức giải cầu lông nhằm nâng cao thể chất cho sinh viên Sư phạm“Em muốn theo đuổi nụ cười hạnh phúc của người giáo viên”

 Một pha đập bóng của vận động viên Khoa Hóa học

Giải đấu năm nay có sự tranh tài của 22 đội bóng, bao gồm 11 đội nam và 11 đội nữ, với hơn 250 vận động viên đến từ 12 khoa trong Trường đại học Sư phạm.

Giải bóng chuyền nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích; tạo môi trường để sinh viên tăng cường giao lưu, học hỏi lẫn nhau và vun đắp tình đoàn kết giữa các đơn vị. Đồng thời, thông qua giải, nhà trường kịp thời phát hiện những nhân tố có đam mê, năng khiếu để làm hạt nhân cho phong trào thể dục thể thao của nhà trường trong thời gian đến.

Giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 19/11.

Tin, ảnh: QUANG SANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top