ClockThứ Sáu, 16/06/2023 20:52

Đại học Huế công bố kết quả sơ tuyển đợt 1 theo các phương thức tuyển sinh sớm

TTH.VN - Chiều tối 16/6, Đại học Huế công bố kết quả sơ tuyển đợt 1 tuyển sinh vào đại học hệ chính quy năm 2023 theo các phương thức tuyển sinh sớm: xét học bạ và điểm thi đánh giá năng lực.

Đại học Huế có nhà khoa học nhận giải thưởng của Viện Hàn lâm PhápHướng về cộng đồng và thí sinh34 là điểm chuẩn cao nhất vào lớp 10 Trường THPT chuyên Khoa học Huế“Tích lũy kiến thức là nền tảng của thành công”Đại học Huế: Tổ chức cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lần thứ VI

leftcenterrightdel
 Các thí sinh làm thủ tục thi năng khiếu tại Trường đại học Sư phạm. Ảnh minh họa

Cụ thể, đối với Trường đại học Luật, điểm trúng sơ tuyển với hai ngành Luật và Luật Kinh tế đều 21 điểm. Đối với Trường đại học Nghệ thuật, tất cả các ngành đều có điểm trúng tuyển là 18.

Đối với Trường đại học Ngoại ngữ, điểm trúng tuyển thấp nhất là 18, còn điểm cao nhất là 27,25 ở ngành Sư phạm tiếng Anh. Tại Trường đại học Kinh tế, điểm xét trúng sơ tuyển từ 18 đến 25 điểm, cao nhất là ngành Quản trị kinh doanh.

Tại Trường đại học Nông lâm điểm xét trúng sơ tuyển từ 18 đến 21. Tương tự, Trường đại học Khoa học cũng có điểm xét trúng sơ tuyển là 18 đến 21.

Tại Trường Du lịch, có điểm trúng tuyển là từ 19 đến 25. Tại Khoa Thể chất có điểm trúng sơ tuyển là 18. Tại Khoa Kỹ thuật và Công nghệ, điểm trúng sơ tuyển là 18,30 đến 21,10. Khoa Quốc tế có điểm trúng sơ tuyển là 18 đến 25 điểm. Phân viện Đại học Huế tại Quảng Trị xét 5 ngành với điểm trúng sơ tuyển là 18.

Riêng với Trường đại học Sư phạm công bố điểm xét trúng sơ tuyển bằng hai hình thức xét học bạ và điểm thi đánh giá năng lực. Đối với hình thức xét học bạ, điểm trúng sơ tuyển thấp nhất là 19, còn điểm cao nhất là 29, với nhóm các ngành Sư phạm Vật lý và Sư phạm Hóa học. Đối với xét điểm thi đánh giá năng lực, điểm trúng sơ tuyển thấp nhất là 15 và cao nhất là 24 điểm.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy

Chiều 3/5, tại Phú Vang, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số14 NQ/TU ngày 17 / 4 / 2020 của Tỉnh ủy về chương trình phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030. Ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn kiểm tra tham dự và công bố quyết định.

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top