ClockThứ Sáu, 16/06/2023 20:52

Đại học Huế công bố kết quả sơ tuyển đợt 1 theo các phương thức tuyển sinh sớm

TTH.VN - Chiều tối 16/6, Đại học Huế công bố kết quả sơ tuyển đợt 1 tuyển sinh vào đại học hệ chính quy năm 2023 theo các phương thức tuyển sinh sớm: xét học bạ và điểm thi đánh giá năng lực.

Đại học Huế có nhà khoa học nhận giải thưởng của Viện Hàn lâm PhápHướng về cộng đồng và thí sinh34 là điểm chuẩn cao nhất vào lớp 10 Trường THPT chuyên Khoa học Huế“Tích lũy kiến thức là nền tảng của thành công”Đại học Huế: Tổ chức cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lần thứ VI

leftcenterrightdel
 Các thí sinh làm thủ tục thi năng khiếu tại Trường đại học Sư phạm. Ảnh minh họa

Cụ thể, đối với Trường đại học Luật, điểm trúng sơ tuyển với hai ngành Luật và Luật Kinh tế đều 21 điểm. Đối với Trường đại học Nghệ thuật, tất cả các ngành đều có điểm trúng tuyển là 18.

Đối với Trường đại học Ngoại ngữ, điểm trúng tuyển thấp nhất là 18, còn điểm cao nhất là 27,25 ở ngành Sư phạm tiếng Anh. Tại Trường đại học Kinh tế, điểm xét trúng sơ tuyển từ 18 đến 25 điểm, cao nhất là ngành Quản trị kinh doanh.

Tại Trường đại học Nông lâm điểm xét trúng sơ tuyển từ 18 đến 21. Tương tự, Trường đại học Khoa học cũng có điểm xét trúng sơ tuyển là 18 đến 21.

Tại Trường Du lịch, có điểm trúng tuyển là từ 19 đến 25. Tại Khoa Thể chất có điểm trúng sơ tuyển là 18. Tại Khoa Kỹ thuật và Công nghệ, điểm trúng sơ tuyển là 18,30 đến 21,10. Khoa Quốc tế có điểm trúng sơ tuyển là 18 đến 25 điểm. Phân viện Đại học Huế tại Quảng Trị xét 5 ngành với điểm trúng sơ tuyển là 18.

Riêng với Trường đại học Sư phạm công bố điểm xét trúng sơ tuyển bằng hai hình thức xét học bạ và điểm thi đánh giá năng lực. Đối với hình thức xét học bạ, điểm trúng sơ tuyển thấp nhất là 19, còn điểm cao nhất là 29, với nhóm các ngành Sư phạm Vật lý và Sư phạm Hóa học. Đối với xét điểm thi đánh giá năng lực, điểm trúng sơ tuyển thấp nhất là 15 và cao nhất là 24 điểm.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm sàn cao nhất của Đại học Huế năm 2024 là 24 điểm

Ngày 23/7, Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) tuyển sinh hệ đại học hệ chính quy của các trường, khoa thành viên theo phương thức sử dụng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024.

Điểm sàn cao nhất của Đại học Huế năm 2024 là 24 điểm
Quản lý và sử dụng tài nguyên đất thích ứng với biến đổi khí hậu

Ngày 20/7, Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế phối hợp Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Trường đại học Cần Thơ tổ chức hội thảo khoa học quản lý đất đai toàn quốc lần thứ 2 với chủ đề “Quản lý và sử dụng tài nguyên đất thích ứng với biến đổi khí hậu”.

Quản lý và sử dụng tài nguyên đất thích ứng với biến đổi khí hậu

TIN MỚI

Return to top