ClockThứ Tư, 03/07/2024 17:28

Đại học Huế điều chỉnh điểm trúng tuyển và tiêu chí đạt sơ tuyển ở một số ngành

TTH.VN - Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế vừa có thông báo điều chỉnh điểm trúng tuyển (điểm chuẩn) và tiêu chí đạt sơ tuyển đợt 1 tuyển sinh vào đại học hệ chính quy năm 2024 của Đại học Huế theo các phương thức tuyển sinh sớm ở một số ngành.

Gần 500 chỉ tiêu tuyển sinh đợt 2 vào lớp 10 THPT công lậpGiới thiệu việc làm & mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP tại “Chợ quê ngày hội”Phòng, chống nắng nóng, bảo đảm an toàn thực phẩm cho Kỳ thi tốt nghiệp THPTCơ hội rộng mở cho học sinh không đậu lớp 10 công lậpĐại học Huế công bố điểm trúng tuyển đợt 1 tuyển sinh năm 2024

 Thí sinh làm thủ tục nhập học vào Trường đại học Sư phạm năm 2023

Cụ thể, tiêu chí đạt sơ tuyển vào ngành Sư phạm Lịch sử - Địa lý, Trường đại học Sư phạm theo phương thức xét tuyển riêng là khi thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ở các môn trong tổ hợp môn xét tuyển. So với tiêu chí đạt sơ tuyển trước đó với ngành này, thí sinh đạt giải Nhất và Nhì, không có đạt giải Ba.

Tại Trường Du lịch, điểm trúng tuyển theo phương thức xét học bạ được điều chỉnh đối với 3 ngành: Quản trị kinh doanh, Du lịch, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là 19 điểm. Trước đó, Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế thông báo điểm trúng tuyển cho 3 ngành trên là cùng 19,5 điểm.

Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế cho biết, các thí sinh trúng tuyển vào các ngành có điều chỉnh điểm trúng tuyển và tiêu chí đạt sơ tuyển trên, các bước để được công nhận trúng tuyển chính thức tương tự như các thí sinh đã trúng tuyển trước đó. Các thí sinh đăng ký nguyện vọng đã đạt sơ tuyển của Đại học Huế lên hệ thống đăng ký tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo từ ngày 18 - 30/7/2024.

ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top