ClockChủ Nhật, 30/07/2023 12:19

Hôm nay là hạn cuối để thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học

Sau 17 giờ chiều nay, 30/7, hệ thống tuyển sinh chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ đóng lại. Thí sinh cần đóng lệ phí để hoàn tất quá trình xét tuyển.

Tuyển sinh đại học 2023: Bí quyết để không “sập bẫy” điểm sànThí sinh lưu ý lịch thanh toán trực tuyến lệ phí xét tuyển theo các tỉnh, thành phốĐại học Huế công bố điểm sàn năm 2023 của 13 trường thành viên và khoa trực thuộcĐăng ký xét tuyển đại học: Những điều cần lưu ý để không "trượt oan"Tạo thuận lợi để thí sinh đăng ký xét tuyển đại học

leftcenterrightdel
Thí sinh tham gia chương trình tư vấn chọn ngành tuyển sinh đại học. 

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, 17 giờ hôm nay, 30/7, là hạn cuối cùng để thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào các trường đại học và các trường cao đẳng ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non lên hệ thống tuyển sinh chung của bộ.

Thí sinh được phép đăng ký không giới hạn số lượng nguyện vong. Các nguyện vọng được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên, trong đó nguyện vọng 1 là nguyện vọng ưu tiên cao nhất.

Điểm mới trong việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học năm nay là thí sinh không cần đăng ký phương thức và tổ hợp xét tuyển mà chỉ cần cung cấp tối đa dữ liệu thông tin mình có.

Sau 17 giờ chiều nay, hệ thống tuyển sinh chung của bộ sẽ đóng để chuẩn bị cho việc chạy lọc ảo để xét tuyển. Khi xét tuyển, hệ thống căn cứ trên dữ liệu của thí sinh để tự động kết hợp các thông tin giúp thí sinh tận dụng tối đa mọi cơ hội, mọi phương thức, tổ hợp xét tuyển phù hợp với dữ liệu của thí sinh và cách thức tuyển sinh của các trường. Mỗi thí sinh sẽ chỉ trúng tuyển ở một nguyện vọng và đó sẽ là nguyện vọng cao nhất có thể đáp ứng yêu cầu của các trường trong số các nguyện vọng đăng ký của thí sinh.

Sau khi kết thúc đăng ký nguyện vọng, các thí sinh cần đóng lệ phí xét tuyển theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo./.

Theo Vietnam+
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

Điểm nổi bật trong tuyển sinh năm 2024 của Đại học Huế là các trường thành viên, khoa trực thuộc mở rộng sử dụng phương thức tuyển sinh dựa trên kết quả đánh giá năng lực (ĐGNL), do Đại học Huế phối hợp với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Thừa Thiên Huế.

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

TIN MỚI

Return to top