ClockThứ Bảy, 17/06/2023 19:44

Kiểm tra công tác đảm bảo an ninh, an toàn kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023

TTH.VN - Từ ngày 15 đến 17/6, Thường trực Ban chỉ đạo thi tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo an ninh, an toàn kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

Trên 1.800 học sinh dự tuyển vào lớp 6 Trường THCS Nguyễn Tri PhươngTrên 15.000 học sinh tham gia kỳ thi lớp 10 trung học phổ thôngĐảm bảo các kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc

leftcenterrightdel
 Kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 tại các điểm thi
Để đảm bảo an toàn trong quá trình tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT, đoàn kiểm tra công tác thi đã thị sát kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 tại các điểm thi, điểm tổ chức hoạt động nhân sao đề và khu vực chấm thi.

Tại các điểm kiểm tra, công tác an ninh, an toàn đã được các trường  bố trí đảm bảo theo quy chế; công tác phòng cháy chữa cháy, hệ thống camera khu vực chấm thi  đều được trang bị đầy đủ.

Đại tá Nguyễn Hữu Thiên, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng Ban Chỉ đạo thi yêu cầu các phòng ban, lực lượng chức năng chuyên môn quan tâm hỗ trợ và trang bị đầy đủ hệ thống phòng chống cháy nổ, lưu ý hệ thống thoát nạn ở khu vực nhân sao đề thi phòng khi có sự cố điện; thực hiện hệ thống phá sóng ở các khu vực nhân sao, cất giữ bài thi và chấm thi. Đồng thời, đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp thực hiện triệt để cách ly ba vòng độc lập trong suốt quá trình nhân sao và làm phách tại khu vực cách ly.

Theo kế hoạch, trong những ngày tới, đoàn sẽ tiếp tục kiểm tra các điểm thi còn lại, đảm bảo đến ngày 25/6, công tác  an ninh, an toàn cho kỳ thi phải được hoàn tất, sẵn sàng cho kỳ thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 toàn tỉnh có 13.030 thí sinh đăng ký dự thi và được tổ chức tại 38 điểm thi.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ

Những ngày qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã chủ động luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) để cơ động xử lý tình huống khi có yêu cầu. Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp lễ.

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ
Tạo hứng thú trong môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh

Việc triển khai giảng dạy môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh (QPAN) theo hướng thiết thực, hấp dẫn người học, sát yêu cầu thực tế và mang lại hiệu quả cao... là yêu cầu đặt ra cho Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Đại học Huế cũng như đội ngũ giáo viên, giảng viên.

Tạo hứng thú trong môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh

TIN MỚI

Return to top