ClockThứ Tư, 18/04/2018 07:58

Giao lưu trực tuyến: Khẳng định vị trí cho môn giáo dục công dân

TTH.VN - Từ năm 2017, Giáo dục công dân (GDCD) là môn thi thuộc tổ hợp Khoa học xã hội, điều này cho thấy sự quan tâm, coi trọng của ngành giáo dục và toàn xã hội đối với môn học này. Song, Hiện nay, ở các trường học vẫn chưa có sự đầu tư thỏa đáng cho môn GDCD. Để xác định rõ hơn vị trí của môn học trong nhà trường, 8h sáng 18/4, Báo Thừa Thiên Huế Online tổ chức buổi Giao lưu trực tuyến cùng bạn đọc.

Quang cảnh buổi giao lưu. Ảnh: Võ Nhân

Tham dự buổi giao lưu có các ông, bà: Th.S Nguyễn Tân – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Th.S Nguyễn Văn Thu – Giảng viên Bộ môn Tâm lý Trường CĐSP; Lê Thị Hồng Giang - Hiệu trưởng Trường THCS Hàm Nghi; T.S Nguyễn Thị Hoa Phượng, Tổ trưởng Tổ chuyên môn Sử - Địa - GDCD Trường THPT Hai Bà Trưng; em Nguyễn Nhật Thủy Tiên, học sinh lớp 9/9 Trường THCS Nguyễn Tri Phương.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Return to top