ClockThứ Sáu, 28/02/2020 09:42

Đừng ngại đến Huế

TTH - Giữa mùa đại dịch COVID-19, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã có thư ngỏ khẳng định Huế vẫn là điểm đến an toàn, với mục đích nhằm một lần nữa khẳng định, Huế hoàn toàn có thể đón khách tham quan, nghỉ dưỡng trong điều kiện đảm bảo an toàn nhất.

Đồng hành với tỉnh và ngành du lịch, Thừa Thiên Huế Cuối tuần trân trọng giới thiệu thêm với bạn đọc những địa điểm check-in mới, không thể bỏ qua, ngoài những danh lam thắng cảnh đã ghi dấu tên tuổi của Huế trên bản đồ du lịch thế giới qua chùm ảnh của nhóm PV - CTV của chúng tôi!

Bãi Kả - nằm dưới chân đèo Hải Vân - một địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng ngày hè

Sông An Cựu và nhà vườn An Hiên - 2 địa điểm check-in mới sau khi phim “Gái già lắm chiêu 3” gây sốt rạp vé thời gian gần đây

Du khách trải nghiệm in mộc bản tranh làng Sình và làm hương

Thiên An - bối cảnh trong phim “Mắt biếc” cũng là điểm đến hút khách

Mỏ đá Hương An gần đây được dân phượt tìm đến

Du khách ngâm mình ở một suối nhỏ gần Ga Hải Vân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hút khách đến Huế đã khó, giữ được khách còn khó hơn

Những tin vui, hứng khởi dồn dập đến với du lịch Huế những ngày cuối năm 2023 và đầu năm 2024. Đầu tiên là việc Huế vinh dự được Taste Atlas – trang web hướng dẫn du lịch trực tuyến mang tính trải nghiệm về ẩm thực truyền - đánh giá, xếp hạng thứ 28 trong các thành phố có các món ăn ngon trên thế giới (Best Food Cities in the World).

Hút khách đến Huế đã khó, giữ được khách còn khó hơn
Du lịch Huế phấn đấu đón khoảng 3,5 - 4 triệu lượt khách năm 2024

Sáng 4/1, Sở Du lịch tổ chức hội nghị triển khai công tác ngành du lịch năm 2024. Đến dự hội nghị có các ông: Nguyễn Quang Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Du lịch Huế phấn đấu đón khoảng 3,5 - 4 triệu lượt khách năm 2024
Trải nghiệm đến Huế du lịch bằng tàu hỏa

Đi du lịch bằng tàu hỏa để trải nghiệm những điều thú vị, thưởng ngoạn phong cảnh đẹp thiên nhiên đang là xu hướng yêu thích của khách du lịch. Đáng chú ý, việc tổ chức được đoàn tàu du lịch chạy hàng ngày giữa Huế - Đà Nẵng và ngược lại để phục vụ du khách, kết nối các vùng đất di sản miền Trung đang rất được chờ đợi.

Trải nghiệm đến Huế du lịch bằng tàu hỏa
Đến Huế du lịch mùa lễ hội

Không cần đắn đo đến Huế dịp nào để có nhiều trải nghiệm, du khách bây giờ thoải mái hơn trong việc lựa chọn thời gian, bởi đến Huế mùa nào cũng có thể hòa mình vào các lễ hội. Những kỳ nghỉ lễ, dịp cuối tuần, Huế sẽ không còn thiếu chỗ vui chơi, trải nghiệm.

Đến Huế du lịch mùa lễ hội
Đến Huế chơi lễ

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay kéo dài 4 ngày. Nhiều du khách đã chọn Huế trong hành trình đi du lịch miền Trung để trải nghiệm các hoạt động lễ hội, tham quan các di tích, điểm du lịch nổi tiếng.

Đến Huế chơi lễ
Return to top