ClockThứ Năm, 30/06/2022 14:56

Hội tụ & lan tỏa

TTH - Tuần lễ Festival Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” sắp khép lại với nhiều ấn tượng khó phai trong lòng người dân và du khách. Từ thành thị đến vùng ven đều được khoác lên mình một không khí rộn ràng của lễ hội.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần giới thiệu chùm ảnh của tác giả Nguyễn Phong, phản ánh sự lan tỏa này...

Lễ hội khinh khí cầu

Quảng diễn xe cổ ngang qua cầu Trường Tiền

Hoạt động cộng đồng quảng diễn áo dài của các nhà may ở Huế

Lấp lánh Chợ quê ngày hội

Quảng diễn tuồng Huế - Ngàn xưa âm vọng

Tiết mục múa minh họa về áo dài Huế trong đêm khai màn ở Ngọ Môn

Lễ hội đường phố trong Chương trình Festival 2022

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cẩn trọng để gìn giữ và lan tỏa hình ảnh du lịch

Trách nhiệm xây dựng hình ảnh du lịch không phải là nhiệm vụ riêng của ngành du lịch và chính quyền địa phương mà cần sự hợp lực của tất cả mọi người. Đối với những người tham gia làm du lịch, công tác thiết kế, quảng bá, giới thiệu tour tuyến cũng cần cẩn trọng trong tất cả các khâu.

Cẩn trọng để gìn giữ và lan tỏa hình ảnh du lịch
Bảo tồn và lan tỏa giá trị cây di sản trong trường học

Không chỉ mang giá trị về lịch sử, văn hóa, cây di sản còn là niềm tự hào của người dân mỗi địa phương. Đối với cây di sản trong trường học, việc lan tỏa giá trị cây di sản gắn với các hoạt động thiết thực cho học sinh càng mang lại nhiều ý nghĩa.

Bảo tồn và lan tỏa giá trị cây di sản trong trường học
“Thủ lĩnh” Đoàn lan tỏa nhiệt huyết

Nhiệt huyết, năng nổ và đạt những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, nhiều năm liền, cô giáo Lê Thị Quỳnh Lưu, Bí thư Đoàn trường, Ủy viên BCH Huyện hội, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Trường THPT Hà Trung (Phú Vang) vinh dự được Trung ương đoàn; Tỉnh đoàn; Hội LHTN tỉnh tặng bằng khen.

“Thủ lĩnh” Đoàn lan tỏa nhiệt huyết
Cơ hội lan tỏa bóng đá phủi

Sự xuất hiện của nhiều giải bóng đá phủi dần trở nên chuyên nghiệp đã mang lại không khí sôi động cho môn thể thao “vua” trên đất Cố đô.

Cơ hội lan tỏa bóng đá phủi
Lan tỏa lối sống xanh.

Với tốc độ phát triển kinh tế- xã hội như hiện nay đã kéo theo nhiều hệ lụy về môi trường. Cùng với nhiều giải pháp ngăn chặn, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, “sống xanh” được xem là hành vi ứng xử với môi trường sống văn minh hơn.

Lan tỏa lối sống xanh
Return to top