ClockThứ Sáu, 21/04/2023 09:41

Khách Tây ở phố Tây

TTH.VN - Phố Tây Huế với ba con đường chính: Phạm Ngũ Lão - Chu Văn An - Võ Thị Sáu là điểm dừng chân yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước, nhất là thời điểm cuối ngày, cuối tuần.

Huế mỗi ngày một mớiHoàng hôn đẹp ở đầm Chuồn

Không bị “lạc phách” giữa Kinh thành cổ kính, hay những điểm du lịch cộng đồng bình dị, các quán bar, pub, nhà hàng, cửa hàng lưu niệm, shop thời trang ở khu phố Tây được bài trí đơn giản, gần gũi và thân thiện hơn với nhiều cây xanh, hoa lá.

Qua những góc ảnh du khách nước ngoài trải nghiệm phố Tây của tác giả Hoàng Hải, Thừa Thiên Huế Cuối tuần mong muốn lan tỏa thêm không khí đậm “chất Tây” giữa lòng Cố đô Huế - như lời mời du khách hãy chọn Huế làm điểm đến an toàn và hấp dẫn trong mùa lễ hội, mùa du lịch hè đang đến.

leftcenterrightdel
 Du khách dạo trên phố Võ Thị Sáu
leftcenterrightdel
Phố Tây nhộn nhịp 
leftcenterrightdel
 Du khách dừng chân tại quán DMZ nổi tiếng 
leftcenterrightdel
 Khách nhí thích thú với món Huế
leftcenterrightdel
 Trải nghiệm may đo áo dài ở phố Tây
leftcenterrightdel
 Vui vẻ tham gia giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2023

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huế tự hào

Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, đất nước được thống nhất, Thừa Thiên Huế vẫn là địa phương mang trên mình nhiều vết thương của chiến tranh...

Huế tự hào
Giật mình với patin phố đi bộ

Phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu (TP. Huế) rộng, thoáng lại gần nhà nên cứ cuối tuần là tôi cùng hàng xóm lại cho tụi nhỏ đến chơi. Không những được đi dạo bộ, ngắm sông Hương, cầu Trường Tiền mà lại được nghe các bạn trẻ ca hát, đánh đàn cũng khá thú vị. Nhưng nhiều lần đang dắt tay con đi dạo, tôi phải giật bắn người, kéo con trai vào lòng vì những pha nhào lộn, lấy đà của mấy cậu bé choai choai đang trượt ván, trượt patin trong khu vực phố đi bộ.

Giật mình với patin phố đi bộ
Bùng cháy đêm nhạc Phố Tây

Tối 13/1, một số band nhạc rock trẻ của Huế, UBND phường Phú Hội và Ban quản lý Phố đi bộ phường Phú Hội phối hợp tổ chức đêm nhạc rock “đầy bùng cháy”: Rock on the Weekend tại ngã tư đường Chu Văn An, Võ Thị Sáu - Phố Tây Huế.

Bùng cháy đêm nhạc Phố Tây
Đồng hành với bà con vùng biên

Tuyên truyền về an ninh vùng biên giới, chủ quyền biển đảo; hướng dẫn cách thông tin liên lạc khi các chủ tàu cá gặp sự cố trên biển; hỗ trợ học sinh cách phòng ngừa ma túy; chia sẻ cách làm kinh tế hay và tặng cờ Tổ quốc cho bà con… là những việc làm ý nghĩa được lực lượng bộ đội biên phòng đường biên, đường biển Thừa Thiên Huế thường xuyên thực hiện, trong nỗ lực “gần dân, sát dân, hiểu dân” và đồng hành, hỗ trợ bà con phát triển mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội.

Đồng hành với bà con vùng biên
Gieo lại mầm xanh

Trận mưa lũ giữa tháng 11 vừa qua, khiến nhiều vùng sản xuất rau màu bị thiệt hại nặng nề. Đua với thời gian, ngay khi nước rút, tranh thủ ngày tạnh ráo, bà con nông dân dọn dẹp bùn non, bắt tay gầy dựng lại vườn tược, tỉa dặm và trồng mới rau màu cho kịp nông lịch.

Gieo lại mầm xanh
Return to top