ClockThứ Bảy, 13/01/2024 21:17

Bùng cháy đêm nhạc Phố Tây

TTH.VN - Tối 13/1, một số band nhạc rock trẻ của Huế, UBND phường Phú Hội và Ban quản lý Phố đi bộ phường Phú Hội phối hợp tổ chức đêm nhạc rock “đầy bùng cháy”: Rock on the Weekend tại ngã tư đường Chu Văn An, Võ Thị Sáu - Phố Tây Huế.

“Cháy hết mình” cùng Electro - rockCùng hòa nhịp với The RodeoKhi rock trở lại với Cố đôHào hứng với đêm rockshow “Chạy lụt”Bùng cháy cùng bữa tiệc Rock show “Comeback Cố đô”

Ban nhạc Monocyte biểu diễn trên sân khấu 

Đây là một hoạt động có tính “ngẫu hứng” với mong muốn được “bùng cháy hết mình” của các bạn trẻ yêu rock Huế. Với sự có mặt của 4 band nhạc là Cochinchine, Free Birds, NOKAR và Monocyte, những cái tên đã quá quen thuộc trong cộng đồng nghe rock tại Huế, đêm nhạc là màn “chào sân” 2024 với khán thính giả là bạn trẻ và du khách ngoại quốc có mặt tại Phố Tây, mà những người yêu rock Huế mong góp phần làm đa dạng văn hóa nghe trong sinh hoạt nghệ thuật của Huế về đêm.

Với gần 30 bài hát, các rocker trẻ đem lại cho người nghe một trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc. Sự bùng nổ của khán giả lên tới đỉnh điểm khi mọi người cùng nhảy, cùng hát theo, cùng cuồng nhiệt,… tất cả tạo nên một đêm nhạc tuyệt vời, một dấu ấn cho nhạc rock Cố đô.

Là chương trình nhạc rock đầu tiên trong năm 2024, “Rock on the Weekend” giúp những con người đam mê âm nhạc biết tinh thần Rock Huế luôn tồn tại và sẽ bùng cháy bất cứ lúc nào.

Phạm Phước Châu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giật mình với patin phố đi bộ

Phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu (TP. Huế) rộng, thoáng lại gần nhà nên cứ cuối tuần là tôi cùng hàng xóm lại cho tụi nhỏ đến chơi. Không những được đi dạo bộ, ngắm sông Hương, cầu Trường Tiền mà lại được nghe các bạn trẻ ca hát, đánh đàn cũng khá thú vị. Nhưng nhiều lần đang dắt tay con đi dạo, tôi phải giật bắn người, kéo con trai vào lòng vì những pha nhào lộn, lấy đà của mấy cậu bé choai choai đang trượt ván, trượt patin trong khu vực phố đi bộ.

Giật mình với patin phố đi bộ
TP. Huế tiếp tục triển khai hiệu quả các giải pháp giảm nghèo

Là phường trung tâm của TP. Huế với số dân đông, trong đó đầu năm 2023 phường Phú Hội còn 5 hộ nghèo/17 nhân khẩu, chiếm tỷ lệ 0,22%. Bằng nhiều giải pháp và sự chung tay của cả hệ thống chính trị, đến cuối năm 2023, phường đã xoá 5/5 hộ nghèo, trở thành 1 trong 3 địa phương của thành phố không có hộ nghèo.

TP Huế tiếp tục triển khai hiệu quả các giải pháp giảm nghèo

TIN MỚI

Return to top