ClockThứ Sáu, 19/05/2023 15:43

Tam Giang - Cầu Hai

Ấm áp “blouse trắng”Mùa cá tríchMùa hoa cải vàng

Với thiên nhiên mênh mông, Tam Giang - Cầu Hai là nơi sinh tồn của nhiều loài thủy hải sản đặc trưng, riêng có, và nay đang ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn với dòng du khách ưa trải nghiệm cuộc sống sông nước, ưa “săn” những khoảnh khắc bình minh, hoàng hôn.

Qua những góc ảnh của tác giả Trung Phan, Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính mời bạn đọc thăm vùng đầm phá Tam Giang - Cầu Hai mênh mông sông nước. Nơi đây, Thừa Thiên Huế đang tập trung nhiều nguồn lực, hướng đến phát triển thành “Công viên đầm phá Quốc gia” có vùng đất ngập nước, khu dự trữ môi trường sinh quyển có tầm quan trọng quốc gia và quốc tế.

Mênh mông Đầm Chuồn 
Bình yên cửa Tư Hiền 
 
 
Mưu sinh giữa đầm phá 
 
Quà từ mẹ thiên nhiên 

 

ĐÁNH GIÁ
3
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phục hồi, cân bằng sinh thái trên sông, đầm phá

Thả con giống để tái tạo, phát triển nguồn lợi thủy sản trên sông, đầm phá là hoạt động thiết thực được duy trì hàng năm nhằm góp phần phục hồi, bảo tồn đa dạng sinh học trên địa bàn tỉnh.

Phục hồi, cân bằng sinh thái trên sông, đầm phá
Kết nối cùng thiên nhiên

Thừa Thiên Huế lưu dấu với du khách không chỉ có những giá trị văn hóa đặc biệt mà còn hấp lực bởi cảnh quan thiên nhiên khi muốn trải nghiệm...

Kết nối cùng thiên nhiên
Du lịch cắm trại “bùng nổ”

Du lịch cắm trại đang thu hút nhiều người tham gia, chủ yếu là các bạn trẻ. Ngày hè, vào dịp cuối tuần hay vào các kỳ nghỉ ngắn ngày, nhiều nhóm bạn, gia đình, người thân tìm nơi tĩnh lặng để được hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận cuộc sống yên bình…

Du lịch cắm trại “bùng nổ”
Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Return to top