ClockThứ Năm, 27/07/2023 16:54

Tri ân

Bằng hành động cụ thểĐiểm tựa vững bền cho thế hệ mai sau

Tháng Bảy về, mỗi người dân Việt Nam lại bâng khuâng, xúc động tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sĩ, những người đã hiến dâng tuổi thanh xuân cho Tổ quốc bình yên. Chiến tranh đi qua đã xa nhưng vẫn còn đó nỗi đau, sự mất mát không gì bù đắp được của những gia đình cùng một lúc phải mất đi cả chồng và các con ngoài mặt trận; nhiều người vợ trẻ không được hưởng hạnh phúc vợ chồng trọn vẹn... Nhưng, những đau thương mất mát ấy từ lâu đã không còn của riêng một ai, hay một gia đình nào mà đã thành niềm tiếc thương và cũng là niềm tự hào thiêng liêng của cả dân tộc.

Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Thừa Thiên Huế Cuối tuần xin giới thiệu những hình ảnh “Uống nước nhớ nguồn” trang trọng mà gần gũi của tác giả Nguyễn Khoa Huy - thay lời tri ân lắng đọng gửi đến các anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương, bệnh binh và gia đình người có công với cách mạng trong những ngày ý nghĩa này.

leftcenterrightdel
Thắp ngọn nến tri ân 
leftcenterrightdel
 Thế hệ mầm non tham gia dọn vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho những người có công

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sông Hai Nhánh - Dấu ấn hào hùng - Kỳ 2: Tri Ân

Những ai trân quý quá khứ hào hùng của dân tộc, nhớ về những người hy sinh có thể ghé thuyền dâng một nén hương vì cần biết rằng, dưới làn nước xanh thẳm kia là xương cốt của nhiều liệt sĩ mà đến nay thân nhân họ không còn cơ hội kiếm tìm.

Sông Hai Nhánh - Dấu ấn hào hùng - Kỳ 2 Tri Ân
Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Phú Lộc: Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Sáng 22/3, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Lộc tổ chức lễ viếng, dâng hương tri ân Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Phú Lộc (24/3/1975 - 24/3/2024), kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Phú Lộc Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ
Return to top