Thể thao

Gục ngã trên chấm 11m, ĐH Huế dừng cuộc chơi

ClockThứ Tư, 12/11/2014 18:10
TTH.VN - Với 2 lối đá hoàn toàn khác biệt, cuộc đối đầu ở tứ kết VCK giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2014 giữa ĐH Huế với ĐKVĐ ĐH Thủy Lợi diễn ra khá gay cấn và kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, 2 đội phải phân định thắng thua bằng loạt đá 11m đầy may rủi…

Trước đối thủ từng có chiến thắng ngược dòng 3-2 mùa giải trước, ĐH Huế khá thận trọng khi bố trí số đông cầu thủ nơi hàng phòng ngự. Tuy nhiên, với khả năng phối hợp nhỏ khá nhuyễn, tuyến tiền vệ và tiền đạo của ĐH Huế liên tục có những pha đột phá vào sâu trong khu vực 16m50 chỉ sau vài phút thăm dò.

Bên phần sân đối diện, lợi thế về thể hình, thể lực cũng giúp ĐH Thủy Lợi có những pha bóng bổng khoét sâu vào 2 bên cánh của các chân sút Cố đô. Dẫu vậy, trước hàng thủ chơi khá tập trung, những pha lên bóng của nha ĐKVĐ chỉ dừng ở mức cơ hội.


Những chân sút sinh viên của ĐH Huế tại giải

Sang hiệp hai, cũng với lối đá phối hợp nhỏ, đến phút 15, ĐH Huế có bàn thắng dẫn trước 1-0. Những tưởng cánh cửa vào bán kết đã rộng mở với những chân sút Cố đô khi trong phần lớn thời gian còn lại, họ liên tục vô hiệu hóa những đường lên bóng nguy hiểm của đối phương. Đáng tiếc, sau một pha phạm lỗi của cầu thủ ĐH Huế trong vòng cấm, ĐH Thủy Lợi đã san bằng cách biệt 1-1 trên chấm phạt đền.

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức với tỷ số hòa 1-1, 2 đội phải phân định thắng thua bằng loạt đá 11m đầy may rủi. Và với cái đầu lạnh hơn, ĐH Thủy Lợi đã giành vé vào bán kết bằng chiến thắng 4-3 trước ĐH Huế.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Long Hải (ĐH Huế) nói rằng đây là một thất bại đáng tiếc của ĐH Huế khi đã có lợi thế dẫn bàn. Và không biết đến khi nào ĐH Huế mới ghi tên mình vào bán kết bởi đây là lứa cầu thủ tốt nhất ĐH Huế có được kể từ khi tham gia sân chơi này.

Hàn Đăng
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn

Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh về việc triển khai Chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước trẻ em trên địa bàn, ngày 22/4, Sở Văn hóa & Thể thao phối hợp với Tổ chức Hue Help tổ chức lớp tập huấn chuyên môn người hướng dẫn tập luyện môn bơi, lặn cho đội ngũ giáo viên trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Tranh tấm vé Olympic Paris 2024:
Cơ hội vẫn còn cho đô vật Nguyễn Thị Mỹ Trang

Cùng với Nguyễn Thị Xuân, tuyển thủ Nguyễn Thị Mỹ Trang của Thừa Thiên Huế đã có cơ hội để tranh tấm vé Olympic Paris (Pháp) 2024 nhưng tiếc là chúng ta chưa thành công.

Cơ hội vẫn còn cho đô vật Nguyễn Thị Mỹ Trang
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Ra “sông lớn” với thầy nội

Không phải ngẫu nhiên mà ông Hoàng Anh Tuấn được chọn mặt để “gửi khó”, dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau khi HLV Troussier bị cắt hợp đồng. Ông thầy người Khánh Hòa từng đưa đội U20 Việt Nam lần đầu tiên vào đến Vòng chung kết World Cup U20 năm 2017. Năm 2023, ông Tuấn cũng giúp đội U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á.

Ra “sông lớn” với thầy nội
Return to top