ClockThứ Bảy, 28/07/2018 14:52

HMD Global tìm cách củng cố thương hiệu Nokia tại Mỹ

Hãng điện thoại được cấp quyền kinh doanh smartphone thương hiệu Nokia - HMD Global, sẽ tăng cường sự hiện diện của mình tại Mỹ.

Nokia 7 Plus gặp lỗi lạ khi sử dụng bản Android P betaFrontier và Nokia hợp tác cung cấp mạng tốc độ 10 gigabit ở MỹNokia X lộ cấu hình đầy đủNokia muốn bán mảng y tế kỹ thuật sốNokia 7 Plus màn hình tràn viền sắp về Việt Nam, giá 10 triệu đồng

HMD Global muốn tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Nokia tại Mỹ

Theo PhoneArena, mặc dù người dùng có thể mua smartphone Nokia tại Mỹ nhưng không phải tất cả các phiên bản đều hoạt động với mọi mạng di động của Mỹ. Ngoài ra, nhiều nhà mạng tại Mỹ cũng không hỗ trợ bán smartphone Nokia.

Tuy nhiên, công ty Phần Lan đang tìm cách củng cố vị trí của mình tại thị trường Mỹ. Cụ thể, hãng đang lên kế hoạch tuyển thêm nhiều nhân sự mới làm việc tại thị trường này, bao gồm trưởng nhóm sản phẩm và nhà quản lý bộ phận kỹ thuật cho các hoạt động của công ty tại Mỹ.

Hiện tại, một đối thủ nặng ký của Nokia là Xiaomi vẫn chưa bước chân vào thị trường Mỹ. Trong khi đó, các smartphone Nokia của HMD có mặt tại Mỹ đều thuộc phân khúc tầm trung, nên việc tuyển thêm nhân sự là điều cần thiết.

Khó khăn cho HMD Global chính là nếu không có sự giúp đỡ của các nhà mạng thì sẽ rất khó để cho smartphone thương hiệu Nokia cạnh tranh với các hãng như Samsung, LG hay Motorola - vốn có quan hệ đối tác lâu dài với các nhà mạng Mỹ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Liên kết & nâng tầm thương hiệu

Câu chuyện về liên kết để nâng tầm thương hiệu sản phẩm làng nghề đã và đang được các doanh nghiệp (DN), làng nghề triển khai nhằm hiện thực hóa mục tiêu mở rộng cơ hội giao thương, góp phần bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề truyền thống.

Liên kết  nâng tầm thương hiệu
Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế

Thừa Thiên Huế đang tập trung xây dựng để gia nhập vào Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO với tôn chỉ hướng tới là thúc đẩy nguồn lực văn hóa và sáng tạo văn hóa làm nền tảng cho quá trình phát triển đô thị bền vững. Có 7 lĩnh vực sáng tạo được xác định để UNESCO xét ghi danh, tham gia mạng lưới, gồm: thủ công mỹ nghệ và nghệ thuật dân gian, thiết kế, điện ảnh, ẩm thực, văn học, nghệ thuật truyền thông đa phương tiện và âm nhạc. Trong những lĩnh vực đó, Thừa Thiên Huế chọn ưu thế về tiêu chí Ẩm thực để tiến hành điều nghiên, lập hồ sơ trình xét trong năm 2024.

Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế
Tốt gỗ tốt cả nước sơn

Quan niệm các sản phẩm thủ công truyền thống giá rẻ đã trở nên lạc hậu khi hiện nay, nhiều doanh nghiệp bắt tay nâng tầm thương hiệu, mẫu mã các sản phẩm thủ công hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp.

Tốt gỗ tốt cả nước sơn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top